Đỗ Mỹ Linh khoe bộ ảnh áo dài sen tuyệt đẹp giữa ồn ào truyền hình thực tế

( PHUNUTODAY ) - Mặc "lùm xùm" bị chê trong chương trình thực tế, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện nền nã cùng áo dài tặng mẹ.

Chương trình thực tế có sự tham gia của Đỗ Mỹ Linh và nhiều ngôi sao khác đang nhận được khá nhiều sự chú ý từ công chúng. Bên cạnh Kỳ Duyên, H'Hen Niê, Minh Triệu, thì Đỗ Mỹ Linh là cái tên được bàn tán hơn cả trong thời gian gần đây.

Mặc cho bạn cùng đội là Lê Xuân Tiền đã phải giải thích với báo chí rằng: "Đỗ Mỹ Linh không ỷ lại vào tôi.", nhưng nàng hậu vẫn bị công chúng "ném đá" vì tính cách tiểu thư. Người đẹp gây tranh cãi về việc chẳng làm gì cả trong chương trình ngoài việc đi bộ và... than thở.

Empty

Có hình ảnh chỉn chu, không scandal, có thể nói đây là giai đoạn sóng gió nhất mà cô từng trải qua. 

Tuy nhiên, không buồn quá lâu, Đỗ Mỹ Linh đã ra mắt bộ ảnh nền nã cùng tà áo dài.  Nói về tình yêu áo dài của mình, Mỹ Linh cho biết: “Tôi luôn muốn lan tỏa và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong chiếc áo dài truyền thống. Trong bộ ảnh thời trang mới nhất của mình, tôi đã chọn thực hiện bộ sưu tập áo dài Hoa Sen bởi sen là loài hoa mẹ tôi thích nhất. Mẹ cũng hay khen tôi mặc áo dài trông thật xinh. Chúc mẹ luôn luôn vui vẻ, có thật nhiều sức khỏe, luôn luôn tự hào về con gái” .

Empty

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc và thần thái đỉnh cao trong tà áo dài. Những đóa sen được vẽ đầy nghệ thuật trên tà áo truyền thống. 

Empty

Tông màu được phối rất tinh tế tạo nên sự đẳng cấp cho nàng Hoa hậu sinh năm 1996.

Empty

Mỹ Linh khéo léo chọn chiếc nón lá trứ danh của Việt Nam để kết hợp trong bộ ảnh lần này. 

Có thể thấy, hiếm có nàng Hoa hậu nào từ lúc đăng quang đến nay lại gắn bó với tà áo dài truyền thống như Đỗ Mỹ Linh. Cô luôn ưu ái tôn vinh tà áo dài trong những sự kiện quan trọng, mang tính cộng đồng hay đậm chất văn hóa dân tộc. Tuy rất nhiều lần trưng dụng áo dài thành công nhưng Đỗ Mỹ Linh cũng chỉ ưu ái 3 mẫu này khi lựa chọn những tà áo truyền thống cho các sự kiện, nơi chốn phù hợp mà cô góp mặt.

1.Áo dài trắng: 

Áo dài trắng là tà áo mà nhiều cô cô gái được sở hữu ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Tuy vậy, Mỹ Linh luôn biết cách tạo điểm nhấn cho tà áo tinh khôi bằng phong cách trang điểm, làm tóc khác biệt mang đến nhiều góc cạnh thời trang khác nhau khi diện áo dài trắng. 

Empty

Từ khi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 cho đến nay Mỹ Linh luôn gắn bó với những tà áo dài. 

Empty

Tà áo được phối cùng chất liệu lưới và lụa mang đến vẻ đẹp gợi cảm đầy ý nhị. 

Empty

Một trong những tà áo giúp Mỹ Linh để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng đều có tông màu trắng. 

2. Áo dài hồng: 

Nếu sắc trắng mang lại vẻ đẹp tinh khôi cho Mỹ Linh thì màu hồng cũng là sắc thái được nàng Hoa hậu trưng dụng nhiều không kém. Sự ngọt ngào, duyên dáng của màu hồng hài hòa với vẻ đẹp e ấp của người phụ nữ khi khoác lên mình tà áo truyền thống.

Empty

Ngoài sắc trắng thì áo dài hồng cũng được mỹ nhân Hà Thành ưu ái trưng dụng. 

Empty

Từng sắc thái hồng khác nhau giúp nàng Hậu trở nên mộng mơ và nữ tính hơn bao giờ hết.

Empty

Ngay từ những ngày đầu bước chân vào các đấu trường sắc đẹp, Mỹ Linh đã lựa chọn áo dài hồng để đồng hành cùng cô. 

3. Áo dài cách tân: 

Đăng quang Hoa hậu đã được hơn 3 năm nhưng Mỹ Linh cũng chỉ là cô gái mộng mơ ở lứa tuổi 23 như bao thiếu nữ khác. Vì thế, cô cũng liên tục ưu ái những thiết kế áo dài cách tân được giới trẻ ưa chuộng, đây là sự kết hợp và dung hòa giữa giá trị truyền thống cùng với hơi thở thời trang đương đại. 

Empty

Ở đời thường Mỹ Linh lựa chọn những tà áo dài cách tân để khoe sắc ngọt ngào, hiện đại vốn có. 

Empty

Tông màu đỏ nồng nàn cùng chiếc quần ôm sát đôi chân thon dài cũng là một lựa chọn thú vị. 

Empty

Áo dài gấm thêu hoa kết hợp cùng quần lụa voan đầy ngọt ngào khiến Mỹ Linh góp mặt trong nhiều bảng xếp hạng thời trang đình đám. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn