Học sao Việt 4 chiêu mix đồ bình dân “chất” như hàng hiệu

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang nghĩ bộ đồ mình mặc đang quá đỗi bình dân và không thể nào “chanh sả”được thì các bạn đã nhầm rồi nhé bởi 4 chiêu mix đồ dưới đây sẽ khiến các bạn phải bất ngờ đấy!

Đầm liền trắng mix cùng sandals

Đây chính là bộ đôi quyền năng mang đến cho bạn tinh thần tự do, phóng khoáng theo đúng chủ đề của mùa hè. Đầm liền trắng không chỉ mang lại cho bạn vẻ đẹp thanh khiết, trong sáng, dịu dàng và duyên dáng mà còn là tông màu vô cùng phù hợp với thời tiết ngày hè. Đầm trắng giúp bạn đánh tan cái nóng và cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng hơn, đó cũng chính là lí do mà Angela Phương Trinh hay Minh Hằng đều trưng dụng các mẫu đầm trắng kết hợp với sandals tiện dụng.

8.mix-do-binh-dan-nhu-hang-hieu-1-phunutoday.vn

Với chiếc đầm maxi màu trắng tinh khiết cùng phần tay phồng nữ tính, mix cùng túi cói, mũ rơm và sandals đế xuồng đã giúp cho cô nàng Angela Phương trinh có được một diện mạo hoàn hảo. Bộ trang phục mang đậm phong cách cổ điển không chỉ làm nổi bật lên nét đẹp vô cùng ngọt ngào mà còn giúp tôn lên vẻ phóng khoáng, tự nhiên cho kiều nữ. 

Quần jeans với họa tiết thêu hoa

Họa tiết thêu đính bùng nổ trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ cũng là lúc thời trang đường phố với mẫu quần jeans thêu họa tiết hoa lọt vào danh sách những món đồ được săn lùng nhất trong mùa hè. Với các sao nữ Việt, không chỉ cập nhật nhanh chóng xu hướng tuyệt đẹp này mà cả Angela Phương Trinh, Minh Hằng hay Chế Nguyễn Quỳnh Châu còn chứng minh được gu thời trang “đỉnh” của mình khi tạo được được bản sắc riêng nhờ cách kết hợp trang phục vô cùng đa dạng và mang nét độc đáo riêng thể hiện rõ cái tôi cá nhân của mình.

8.mix-do-binh-dan-nhu-hang-hieu-2-phunutoday.vn

Nếu bạn sỡ hữu vóc dáng mảnh mai, hãy học chiêu mix trang phục của Quỳnh Châu. Cô nàng chân dài đã mix jeans thêu họa tiết hoa với áo thun trắng cùng với crop top đen dáng nội y. Tất cả tạo nên một tổng thể vô cùng sành điệu. Với khuyên tai dài và mũ nồi là bộ đôi phụ kiện khiến tổng thể set đồ càng thêm thú vị. 

Không chạy theo mốt

8.mix-do-binh-dan-nhu-hang-hieu-3-phunutoday.vn

Với tốc độ thay đổi xoành xoạch của các xu hướng thời trang, quần áo càng sành điệu thì càng có nguy cơ lỗi mốt. Vì thế thay vì cập nhật liên tục các kiểu dáng mới, bạn có thể duy trì hình ảnh đẳng cấp bằng các item "huyền thoại" như quần jeans, áo trơn, váy bút chì, măng tô màu be... Đây là những trang phục dù có mặc nhiều năm thì cũng không lo bị hết mốt.

Chú trọng sắm giày

8.mix-do-binh-dan-nhu-hang-hieu-4-phunutoday.vn

Một đôi giày tốt không chỉ giúp bạn nâng niu đôi chân mà còn có thể nói lên gu thẩm mĩ, khả năng phối đồ của chủ nhân. Đừng tiếc tiền đầu tư những đôi giày có kiểu dáng cơ bản nhưng phom dáng lên chân thật đẹp, dễ kết hợp cùng nhiều kiểu đồ khác nhau.

8.mix-do-binh-dan-nhu-hang-hieu-5-phunutoday.vn

Bắt nhịp trào lưu họa tiết kẻ gingham, Thanh Hằng đã phối thiết kế chân váy thêu với áo blouse trắng tay phồng, giúp nàng siêu mẫu khoe vẻ bay bổng tràn đầy nữ tính. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link