Hô biến cách để vòng 1 trở nên đẫy đà chỉ qua vài mẹo ăn mặc

( PHUNUTODAY ) - Làm thế nào để các bạn có thể biến tấu vòng 1 của các bạn trở nên căng, tròn hơn? Những mẹo dưới đây sẽ giúp ích hữu hiệu cho các bạn nhé!

Áo lót ‘xịn’ – nhỏ mà có võ

Nếu bạn không sở hữu vòng 1 vừa ý, thì nhất định phải có trong tủ đồ vài chiếc áo ngực thật ‘xịn’. Áo lót nâng ngực là cứu tinh với các cô nàng luôn tư ti về thềm ngực không đầy. Nếu bạn lựa chọn được chiếc bra có phần cúp ngực và vòng người vừa vặn, chắc chắn kích thước vòng 1 sẽ được cải thiện đáng kể.

4.meo-giup-mac-do-cho-co-nang-nguc-nho-1-phunutoday.vn

Bạn không cần độn quá dày để ‘ăn gian’ số đo mất cách thiếu tự nhiên. Tất cả những gì nên làm là chọn cho mình chiếc áo ngực vừa vặn, kiểu dáng gọn gàng với phần gọng nâng cứng cáp nhưng đủ mềm mại để không gây tổn thương vùng ngực.

Đánh lừa thị giác bằng layer, bèo nhún

Đã đến lúc dẹp bỏ suy nghĩ phải mặc áo rộng thùng thình để che giấu đi gò bồng đảo nhỏ bé. Điều quan trọng hơn là tạo sự cân bằng cho các tỉ lệ trên cơ thể. Hãy sử dụng các mẫu thiết kế có viền xếp, bèo nhún hoặc phối thêm layer... trước ngực để lấp đầy vòng 1 mini.

4.meo-giup-mac-do-cho-co-nang-nguc-nho-2-phunutoday.vn

Tận dụng xu hướng mix yếm vải với áo sơ mi nữ, nàng ‘ngực lép’ có ngay những ý tưởng thời trang vừa độc đáo, vừa ‘ngụy trang’ nhược điểm một cách tinh tế tuyệt vời.

Sử dụng bralette như một chiếc áo

4.meo-giup-mac-do-cho-co-nang-nguc-nho-3-phunutoday.vn

Thử một chiếc áo cá tính để cho hiệu quả tối đa, tạo điểm nhấn cho set đồ với các phụ kiện phù hợp như giày thể thao.

Váy ren với phần cổ áo xẻ trông vui tươi và không quá sexy

4.meo-giup-mac-do-cho-co-nang-nguc-nho-4-phunutoday.vn

Bộ cánh này sẽ tạo cảm giác vòng một đẫy đà hơn và chất liệu ren mang lại vẻ gợi cảm phù hợp.

Áo cổ rộng

Với vòng một khiêm tốn, việc chọn áo cổ rộng thoạt nghe có vẻ không hợp lý nhưng nó thật sự là một bí quyết cho những cô nàng ngực nhỏ khoe phần khung xương đòn gợi cảm một cách vừa phải mà lại không quá phô như các nàng có phần ngực tròn đầy.

4.meo-giup-mac-do-cho-co-nang-nguc-nho-5-phunutoday.vn

Chọn áo cổ rộng như cổ chữ V, cổ thuyền vừa phải sẽ giúp bạn biến khuyết điểm ngực nhỏ thành một lợi thế. Nên tránh phần cổ quá sâu, vì chúng sẽ phản chủ và tố cáo khuyết điểm ngực nhỏ.

Khoe khéo vòng 2

4.meo-giup-mac-do-cho-co-nang-nguc-nho-6-phunutoday.vn

Cách chọn đồ tạo sự chú ý vào vòng hai cũng là một lựa chọn thông minh. Áo peplum, croptop ôm sát, áo chiết eo… là những trang phục có khả năng tôn lên vòng một và vòng hai cùng lúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link