Đàm Thu Trang diện váy cưới lộng lẫy như nữ thần khiến mọi cô dâu khao khát

( PHUNUTODAY ) - Mới đây đám cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã chính thức diễn ra dưới sự chúc phúc của tất cả mọi người, cô dâu vừa quyến rũ lại tươi tắn như nữ thần bởi bộ váy cưới xòe dập li lộng lẫy khiến nhiều người khao khát.

Ngoài niềm hạnh phúc dâng tràn trong đôi mắt cả hai, nhan sắc cô dâu, đặc biệt là chiếc váy cưới lộng lẫy cũng là đề tài được khán giả chú ý, bàn tán.

Empty

Đàm Thu Trang vốn sở hữu vóc dáng mảnh mai, gương mặt xinh đẹp cuốn hút nên chỉ cần áp dụng lối trang điểm tự nhiên và kiểu tóc búi cao gọn gàng đã đủ để cô tỏa sáng trọng ngày trọng đại.

Empty

Điểm đặc biệt của chiếc đầm cưới chính nằm ở kỹ thuật dựng phom corset giúp vòng eo nhỏ nhất có thể, đồng thời ở phần ngực áo, NTK chọn lựa dáng váy quây để tôn lên vòng một của cô dâu, nhấn nhá thêm lớp lưới dập ly khéo léo làm tăng thêm phần nền nã, dịu dàng.

Empty

Ngoài ra, phần tùng váy cũng được xử lý gọng tỉ mỉ tạo nên sự bồng bềnh sang trọng, chú trọng từng nếp gấp để mang đến sự mềm mại, bắt mắt, đậm chất tiểu thư.

Empty

Được biết, người đứng sau nhan sắc xinh đẹp của Đàm Thu Trang trong ngày trọng đại không ai khác chính là NTK Chung Thanh Phong.

Empty

Được biết, để có chiếc váy cưới lộng lẫy đẹp như cổ tích cho cô dâu Đàm Thu Trang, nhà mốt gốc Đà Nẵng đã huy động đội ngũ nhân công tay nghề cao, thêu họa tiết, đính kết đá pha lê, đá swarovski 100% bằng tay trong 3 tháng liên tục.

Empty

Khi hỏi về giá của những bộ váy cưới này, NTK đáp: “Cô dâu Đàm Thu Trang được tặng những món phụ kiện rất đắt tiền để diện trong ngày cưới như bộ trang sức sang trọng của thương hiệu nổi tiếng, giày cao gót đính pha lê tinh xảo từ nhà mốt Jimmy Choo…”.

Empty
Empty

 “… Theo đó, bộ trang phục cưới cũng phải có giá trị tương đồng để có thể kết hợp hài hòa, tạo nên hình ảnh xinh đẹp, đẳng cấp nhất cho Đàm Thu Trang”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn