Người bạn gái lúc nào tỏa ra mùi dâu tây, về hỏi thằng bạn thì nó hét: "Con bạn gái mày hiểm độc thế"

( PHUNUTODAY ) - Mày nhầm to rồi, đây không phải mùi dâu tây bình thường đâu. Mày bảo con bạn gái mày ngoan hiền lắm...tao không ngờ bạn gái mày hiểm độc thế.

Nhật và Thảo yêu nhau đến nay đã được hơn 3 năm, ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ với Nhật khi có cô bạn gái xinh không khác gì hoa hậu cả. Thú thật thì Nhật cũng hí hửng khi yêu được gái xinh lắm, thế nhưng cái gì cũng có 2 mặt của nó cả. Như người ta yêu mấy tháng đã được bạn gái đưa vào nhà nghỉ dâng hiến, nhưng với Nhật thì ngược lại, lần nào hẹn hò thử gạ gẫm làm 1 nháy thì y như rằng Thảo từ chối rồi nói.

- Anh yêu em hay chỉ quan tâm 'chuyện ấy' thế hả? Đàn ông bọn anh đểu lắm, cứ yêu mà chưa đòi được ân ái thì còn chiều. Chứ cướp được trinh rồi thì quay lưng luôn.

- Vớ vẩn, anh không như thế nhé. Anh yêu em, xác định chỉ cưới mình em thôi.

- Vậy thì anh cưới rồi em mới dâng hiến. Anh mà còn đòi hỏi lần nữa là em chia tay luôn.

ban-gai-co-mui-dau-tay-phunutoday

Thế là Nhật đâu dám đòi hỏi nữa, để giảm ham muốn thì anh chỉ biết đi chơi mấy chỗ đông người chứ chỗ vắng là y như rằng sợ sẽ đòi hỏi luôn. Bạn bè lần nào đi nhậu cũng trêu Nhật bị gay khiến anh uất ức lắm.

- Gay cái gì mà gay, bọn mày đã thấy thằng nào gay mà cao to lại đẹp trai như tao chưa?

- Cái bọn đẹp trai mới thường bị gay nhé. Với cả mày kém lắm, yêu lâu mà không được làm ăn gì thì không gay mới lạ.

- Tao đòi hỏi rồi...nhưng khổ nỗi bạn gái tao không chịu đấy chứ?

- Thì mày phải gạ gẫm liên tục, dọa chết đủ các thể loại. Đàn bà giờ khôn lắm...cứ bảo còn trinh nhưng đến khi cưới về mới thú nhận em lỡ trao cho tình cũ rồi anh ạ. Vậy nên mày đừng có dại, cứ phải làm thử 1 nháy xác định còn cái ngàn vàng mới cưới. Tao không quan trọng trinh tiết nhưng tao chúa ghét bọn con gái cứ giả nai rồi lại cắm sừng mình sau lưng.

- Tao tin bạn gái tao lắm. Thảo chắc chắn không phải là người như vậy.

- Mày ngu lắm...sau này hối không kịp đâu.

Dù mọi người nói như nào thì Nhật vẫn tin rằng Thảo là gái ngoan, chứ nếu dễ dãi thì cô đã dùng trinh giả rồi lừa anh lên giường để cưới rồi. Thế rồi cho đến 1 ngày thì Nhật sang chăm Thảo ốm, dù Thảo nói không cần nhưng Nhật vẫn cứ sang chăm. Lâu nay đến phòng trọ Thảo thì Nhật không được ở lại lâu vì Thảo bảo.

- Phòng trọ em bà chủ khó tính lắm....anh ngồi lâu bà ấy lại đuổi em đi vì bà ấy ghét có trai trong phòng.

- Nhưng anh là bạn trai em mà.

- Bạn trai bà ấy cũng không quan tâm. Phải chồng hợp pháp bà ấy mới tin.

Thế là Nhật không được ở lâu, cho đến hôm chăm Thảo ốm thì Nhật mới thấy có một điểm lạ. Đó là xưa nay Thảo nói ghét nhất ăn dâu tây, thế nhưng dầu gội đầu rồi cả sữa tắm của Thảo đều toàn là mùi dâu tây khiến Nhật kinh ngạc lắm. Lúc mở ra Nhật thấy đúng là mùi dâu tây...nhưng xen vào đó có 1 mùi gì đó thơm rất lạ...kiểu kích thích. Nhật cầm chai sữa tắm về rồi hỏi thằng bạn thân.

- Này...mày ngửi xem đây có đúng là mùi dâu tây không? Sao tao thấy nó cứ ngang ngang ấy..

Thằng bạn thân cầm lên ngửi rồi hỏi Nhật.

- Mày lấy cái này đâu ra thế?

- Của bạn gái tao đấy. Cô ấy kỳ lạ lắm...bảo là ghét ăn dâu tây nhưng cả sữa tắm lần dầu gội đầu toàn là mùi dâu tây.

- Mày nhầm to rồi...tao không ngờ bạn gái mày hiểm độc thế.

- Mày nói vậy là sao?

- Mày cũng ngửi thấy mùi dâu tây lạ đúng không? Tao nói cho mày biết đây là mùi kích dục đấy...mấy cô gái dùng loại này thường đi làm gái bao cao cấp để kích thích đàn ông đấy. Mày cứ tin nó cho lắm vào...nó bảo mày là đợi đêm tân hôn rồi trao trinh tiết nhưng sau lưng mày thì ngủ với trai nhem nhẻm. Con bạn gái quả là hiểm độc...ghê gớm quá.

hinh1-ban-gai-co-mui-dau-tay-phunutoday

Nghe thằng bạn thân nói câu đó mà Nhật chết lặng, anh lập tức đến tìm Thảo để hỏi. Nhưng ngay lúc đến cửa anh thấy có đôi giày lạ kèm tiếng hổn hển bên trong.

- Thôi mà...chiều anh đi mà. Anh phải vượt 50 km để đến đây chỉ được ngủ với em đấy. Anh nhớ mùi dâu tây kích thích của em lắm rồi.

- Không được....em đang mệt lắm.

- 10 triệu...anh sẽ trả em 10 triệu. Ok không?

- Thôi được rồi...làm nhanh đi nhé...bạn trai em sắp quay lại rồi. Để anh ấy biết là không được đâu.

Không kiềm chế nổi Nhật lao vào dành cho Thảo 2 cái tát, lúc này Thảo chỉ kịp quấn tạm chiếc khăn rồi đuổi theo anh van xin. Nhưng Nhật không tha thứ, anh không ngờ cô bạn gái của mình lại dơ bẩn như thế. Dù cho lý do nào để Thảo viện ra cái cớ đi làm gái để kiếm tiền thì Nhật cũng sẽ không tin tưởng...vì ngay từ đầu Thảo đã lừa dối anh rất nhiều rồi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT