Hội bạn thân Khởi My gây hoang mang khi liên tục "nói xấu" nhau trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn chưa biết hôm nay là ngày gì thì xin thưa đó là ngày hội bóc phốt của hội bạn thân Khởi My – Kelvin Khánh.

Mới đây, không hiểu vì đâu mà cả hội bạn thân Khởi My bất ngờ mở "đại hội bóc phốt" trên trang cá nhân. Người đầu tiên "khai hội" chính là Khởi My, sau đó "phong trào" đã nhanh chóng lan qua các thành viên khác. Nạn nhân đầu tiên không ai khác là Đại Nhân. Nếu đã quen với hình ảnh nam ca sĩ với body chuẩn, khán giả sẽ khó hình dung Đại Nhân giả gái, tô son, kẻ mắt sẽ như nào?

Ngay sau đó, Đại Nhân không ngần ngại đáp trả khi đăng tải hình ảnh ông xã Kelvin cũng duyên dáng không kém. "Thánh cơ hội" không ai khác ngoài Thanh Duy, nam ca sĩ vốn nổi tiếng lầy lội đã không thể bỏ qua cơ hội dìm hàng bạn thân với khoảnh khắc có phần "kém duyên" khi ngủ của nữ ca sĩ. Sau một hồi, dù chưa phân định người thắng kẻ thua nhưng "cuộc chiến dìm hàng" này đã khiến khán giả được một phen cười vỡ bụng.

Nếu quen với một Đại Nhân body chuẩn, cơ bắp thì chắc hẳn không ai nhận ra đây chính là

Nếu quen với một Đại Nhân body chuẩn, cơ bắp thì chắc hẳn không ai nhận ra đây chính là "hoàng tử trong mơ" của bao người.

Đại Nhân không ngần ngại đáp trả Khởi My bằng một bức hình của

Đại Nhân không ngần ngại đáp trả Khởi My bằng một bức hình của "công nương" Kelvin Khánh. Ông xã Kelvin trong bộ cánh "mớ ba mớ bảy" thực sự cũng duyên dáng không kém.

Thanh Duy nổi tiếng lầy lội đã chia sẻ một khoảnh khắc có phần

Thanh Duy nổi tiếng lầy lội đã chia sẻ một khoảnh khắc có phần "kém sang" khi ngủ của bạn thân.

"H'Hen Duy - ê. thirty two, Việt Nammmm" - Đại Nhân hài hước bình luận.

Cuối cùng, không ai phải dìm ai bởi người nào cũng có phần. Dù chưa biết phần thắng nghiêng về gia đình Kelvin - Khởi My, Thanh Duy hay Đại Nhân nhưng

Cuối cùng, không ai phải dìm ai bởi người nào cũng có phần. Dù chưa biết phần thắng nghiêng về gia đình Kelvin - Khởi My, Thanh Duy hay Đại Nhân nhưng "ngày hội dìm hàng" đã khiến khán giả được một phen cười vỡ bụng.

Trước đó, để bắt kịp xu hướng "Diên Hi công lược", hội bạn thân của Kelvin Khánh và Khởi My đã khiến nhiều người bật cười nghiêng ngả khi phân chia vai rõ ràng theo những tuyến nhân vật trong "Diên Hi Công Lược".

Hình ảnh phân vai trong nhóm chat của hội bạn thân

Hình ảnh phân vai trong nhóm chat của hội bạn thân "lầy lội" này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link