Phạm Quỳnh Anh tâm sự chuyện phụ nữ phải mạnh mẽ sau ly hôn, Hồng Nhung để lại bình luận bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Phạm Quỳnh Anh và ca sĩ Hồng Nhung dường như đồng quan điểm với nhau khi đều cùng trải qua cuộc hôn nhân đẫm nước mắt.

Sau khi ly hôn nhạc sĩ đạo diễn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh ghi điểm trong lòng công chúng vì ngoại hình ngày càng trẻ trung xinh đẹp. Nữ ca sĩ vui vẻ đón nhận cuộc sống mới và tích cực làm việc nuôi con.

2
Phạm Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp từ sau khi ly hôn.

Phạm Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp từ sau khi ly hôn.

Mới đây, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh hội ngộ với 2 đàn chị là nữ ca sĩ Phương Thanh và Hồng Nhung. Cô viết: "Những câu chuyện phía sau lưng những người phụ nữ như thế nào không quan trọng bằng việc đã chụp hình là phải tươi và đã ra đường là phải xinh đẹp. Life is short... Cảm thấy cần làm gì nên làm ngay nhé, phụ nữ chúng mình. Luôn mạnh mẽ và vui vẻ không chỉ là trước những khung hình".

Quan điểm tích cực này nhận được sự đồng tình của fan hâm mộ. Nữ ca sĩ Hồng Nhung cũng dành lời khen đến người em thân thiết. Nàng Bống cảm thán: "Gái em xinh đẹp, trẻ trung và mạnh mẽ!". Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng phản hồi rằng, nhờ những lời khuyên giá trị từ đàn chị khiến suy nghĩ của cô trở nên tích cực hơn.

Phạm Quỳnh Anh vừa đăng status bày tỏ quan điểm tích cực đã được đàn chị Hồng Nhung khen ngợi.

Phạm Quỳnh Anh vừa đăng status bày tỏ quan điểm tích cực đã được đàn chị Hồng Nhung khen ngợi.

Những lời mà Phạm Quỳnh Anh chia sẻ rõ ràng có ẩn ý muốn nhắc đến câu chuyện hôn nhân tan vỡ mà cả 3 người từng trải qua. Phạm Quỳnh Anh và Hồng Nhung sau thời gian chung sống với chồng đã buộc phải đường ai nấy đi vì nhiều lý do. Riêng Phương Thanh, câu chuyện "người chồng giấu mặt" đã qua đời mới đây của nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả bất ngờ. Dù câu chuyện mỗi người mỗi khác nhưng tựu chung cả 3 bóng hồng đều trải qua "thất bại" trong tình cảm.

Thế nhưng phong thái tự tin và diện mạo xinh đẹp rạng ngời của những nữ nghệ sĩ lúc này là câu trả lời cho cay đắng mà họ nhận phải. Thực sự, không ai nghĩ họ từng đau khổ vì hôn nhân tan vỡ. Đúng như lời Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hãy luôn xinh đẹp ngay cả khi không đứng trước khung hình, nỗi buồn vì gia đình nếu đã là quá khứ thì hãy để nó "ngủ yên", việc cần bây giờ là sống hết mình với hiện tại.

5
Cuộc sống sau đổ vỡ của 3 nữ nghệ sĩ vẫn an yên.

Cuộc sống sau đổ vỡ của 3 nữ nghệ sĩ vẫn an yên.

Nhìn cách Phạm Quỳnh Anh, Phương Thanh, Hồng Nhung đáp trả bẻ bàng của cuộc đời thế này mới thấy họ bản lĩnh và kiên cường đến mức nào. Khán giả vẫn luôn đồng hành cùng 3 nữ nghệ sĩ bởi họ không chỉ yêu mến âm nhạc mà còn nể phục tinh thần lạc quan và đầy văn minh của cả 3 người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link