Hôm nay (6/2), Bạch Dương tức giận đến đâu cũng phải biết tự kiềm chế

( PHUNUTODAY ) - Tử vi hôm nay của Bạch Dương được khuyên cần tiết chế cảm xúc, giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Sự nổi nóng của bạn có thể khiến cho mọi chuyện trở nên tệ hơn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương được khuyên cần tiết chế cảm xúc, giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Sự nổi nóng của bạn có thể khiến cho mọi chuyện trở nên tệ hơn. Nếu cảm thấy đối phương không tôn trọng mình, bạn có thể chọn cách im lặng và tạm rời khỏi cuộc trò chuyện ngay lúc đó.

Sức khỏe của Bạch Dương ngày hôm nay không tốt. Buổi tối đi ngủ Bạch Dương nên mang tất để giữ ấm bàn chân tuyệt đối nhé. Bạn cũng không nên tắm nước quá ấm vì da sẽ bị bong nẻ nhiều đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 6/2/2018: 05

con-giap-2
 Ảnh minh họa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, chuyện tình cảm của Sư Tử hôm nay có phần dịu êm hơn trước. Không muốn đánh mất người ấy, nên bạn bắt đầu tự biết thay đổi bản thân, không mải mê quá mức với công việc mà sắp xếp thời gian để quan tâm đối phương. Buổi tối, hai bạn nên cùng nhau đi ăn để hâm nóng tình cảm nhé.

Vận may của Sư Tử hôm nay không được đánh giá cao. Bạn không nên tùy tiện bắt chuyện với một người lạ, cũng không nên quan tâm đến hay tới gần những đám đông tụ tập trên đường. Sư Tử nên chọn loại áo khoác có túi sâu hơn để đựng ví thay vì cứ cho ví vào balo đeo sau người, rất dễ mất trộm.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 6/2/2018: 12

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình ngày hôm nay có xu hướng thử lòng đối phương. Bạn sợ mất người ấy sau bao lần làm tổn thương họ, nhưng cũng hoài nghi rằng họ không còn tình cảm với bạn nữa. Sự mâu thuẫn này của Thiên Bình dường như càng khiến cho mọi chuyện trở nên tệ hơn đấy Thiên Bình ạ.

Hôm nay Thiên Bình nên xem xét lại một vài mối quan hệ bạn bè cũ. Nhiều người chỉ lợi dụng bạn lúc cần mà thôi, đặc biệt là chuyện tiền bạc. Nếu không thể chịu đựng được nữa, bạn nên nói thẳng cho đối phương, đừng sợ mất đi một mối quan hệ không đáng như vậy.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 6/2/2018: 11

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc hôm nay của Nhân Mã gặp khá nhiều trắc trở. Những nỗ lực của bạn thời gian vừa qua chỉ thu về một chút thành quả không đáng kể nên bạn trở nên trầm lặng hơn, không buồn tham gia tán gẫu cùng mọi người.

Công việc không tốt, sức khỏe của Nhân Mã cũng đang có dấu hiệu đi xuống nghiêm trọng dù bạn đã duy trì chế độ ăn uống và ngủ nghỉ khoa học. Điều này có thể giải thích là do áp lực công việc khiến bạn luôn trong tình trạng căng thẳng. Sức khỏe tinh thần giảm sút khiến cho cơ thể bạn dù hấp thụ bao nhiêu chất dinh dưỡng cũng theo đó mà tan biến.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 6/2/2018: 28

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link