SỐC: Nghi vấn Vũ Hoàng Việt rút lui, "bạn gái tỷ phú" U60 đi lấy chồng?

( PHUNUTODAY ) - Đoạn trạng thái mới nhất của Vũ Hoàng Việt trên trang cá nhân khiến nhiều người lo lắng.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Tưởng chừng, chuyện tình của hai người sẽ có một cái kết tốt đẹp, thế nhưng, khi cựu người mẫu bất ngờ cập nhật trạng thái "Độc thân", cộng đồng mạng được phen "dậy sóng".

26903743_1734584063253192_240612441217662214_n
 Vũ Hoàng Việt

Và mới đây nhất, sau khi đăng tải đoạn trạng thái "Quá mệt mỏi với những con người không thật, trong khi mình rất thật, mình rất muốn có 1 cuộc tình nghiêm túc để hướng về tương lai với nhau. Với tuổi gần 29 nhà cửa việc làm đã ổn, mình muốn có 1 gia đình. Nếu ai cũng cùng ý nguyện, liên lạc với Việt đi, mình sẽ tìm hiểu nhau và sẽ đi xa hơn nếu hợp", Vũ Hoàng Việt đã nhận được nhiều lời động viên, an ủi.

Tuy nhiên, anh đã trải lòng tất cả sau bao "sóng gió" về chuyện tình cảm của mình với Yvonne Thúy Hoàng. Cụ thể, một facebooker bày tỏ, "Nếu anh dễ dàng tìm được nửa của mình thì anh đâu phải lẻ bóng đến giờ, tùy duyên anh ơi, có khi muốn cũng không được, không muốn tự nhiên nó lại tìm đến" khiến cựu người mẫu cảm động.

Untitled
 Đoạn bình luận qua lại giữa Vũ Hoàng Việt và một người hâm mộ.

Đáp lại tấm chân tình đó, Vũ Hoàng Việt trải lòng rằng, "Anh đã từng nghĩ mình hạnh phúc nhưng giờ không phải. Anh đã yêu một người nhiều hơn bản thân". Chưa dừng lại ở đó, người này cho biết, "Em cũng từng hạnh phúc anh ạ nhưng anh cứ cho đi rồi anh sẽ nhận được lại mà, đừng yêu một người nhiều hơn bản thân anh, hãy yêu 1 người và yêu bản thân anh", và rồi, Vũ Hoàng Việt cho rằng, "Anh đã cảm nhận được, vì vậy anh rút lui tìm một người khác phù hợp hơn. Anh sống chân thành trước giờ, vì vậy anh cần sự chân thành" làm không ít người cảm động.

Qua những gì Vũ Hoàng Việt chia sẻ, người ta dễ dàng nhận thấy rằng, cựu người mẫu rất yêu chiều Yvonne Thúy Hoàng nhưng sự chân thật và tình yêu của anh không đủ để "níu kéo" một người như người phụ nữ mà anh từng yêu. Trước những ồn ào này, không ít người cho rằng, có lẽ chính Yvonne là người chủ động nói lời chia tay và tiếc cho một tình yêu đẹp? Tuy nhiên, nhiều người đặt nghi vấn, có khi nào Yvonne Thúy Hoàng có người mới nên Vũ Hoàng Việt đành rút lui để bạn gái được hạnh phúc?

1413745573-3
 Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng từng yêu nhau thắm thiết.

Trước đó, Vũ Hoàng Việt cho biết, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn