Hôm nay (9/3), Song Tử muốn bỏ việc ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - Bị thuyên chuyển công việc đột ngột khiến cho Song Tử xoay sở không kịp. Bạn cảm thấy vô cùng bức bí, chỉ muốn bỏ việc ngay lập tức. Tình hình công việc dở tệ như vậy nên Song Tử tâm trạng cũng bị kéo xuống nghiêm trọng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bị thuyên chuyển công việc đột ngột khiến cho Song Tử xoay sở không kịp. Bạn cảm thấy vô cùng bức bí, chỉ muốn bỏ việc ngay lập tức. Tình hình công việc dở tệ như vậy nên Song Tử tâm trạng cũng bị kéo xuống nghiêm trọng.

Chuyện tình cảm cũng không khả quan hơn là bao. Bạn phát hiện thanh tìm kiếm của người ấy lúc nào cũng là tên của người cũ, vì vậy trong lòng không sao khỏi được vết thương. Nhìn chung cả ngày hôm nay của Song Tử vô cùng u ám.

Con số may mắn của Song Tử ngày 9/3/2018: 05

con-giap-10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay, Sư Tử có “căn bệnh” chi tiêu khá hoang phí, đặc biệt là trong chuyện ăn uống và mua sắm. Vì vậy cũng có lúc tài chính của bạn cạn kiệt như ngày hôm nay. Không có nhiều tiền thì Sư Tử tốt nhất nên ở nhà thay vì “sỹ diện” nhận kèo đi chơi cùng bạn bè nhé.

Chuyện tình cảm của Sư Tử ngày hôm nay khá ổn định. Bạn tập trung công việc của mình nên người ấy cũng biết ý không làm phiền bạn nhiều, chỉ gọi cho bạn vào những khung giờ bạn nghỉ. Tuy nhiên, có một sự thật là bạn đang quá ỷ lại và tự tin vào việc đối phương yêu bạn dù bạn đối xử lạnh nhạt với họ thế nào.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 9/3/2018: 82

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tâm trạng của Bọ Cạp ngày hôm nay không tốt. Bạn rất dễ bị phân tâm nếu có người khác hỏi chuyện ngoài lề khi đang làm việc. Cách tốt nhất để tránh kiểu làm phiền này là bạn hãy đeo tai nghe vào và bật loa to lên, mạng xã hội dùng trong công việc thì ẩn đi nhé.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày hôm nay có xảy ra chút biến cố. Người ấy hoài nghi bạn có người khác chỉ vì bạn treo facebook, làm việc và chưa kịp xem tin nhắn của đối phương. Người ấy có chút trẻ con, Bọ Cạp đừng để bụng quá nhé, nhẫn nại giải thích cho đối phương hiểu là được rồi.

Con số may mắn của Thần Nông ngày 9/3/2018: 77

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu bạn thật sự phải mang một tin xấu đến cho người bạn mình vào hôm nay, đừng quá vội vàng đi thẳng vào vấn đề nhé. Thay vì thế, bạn có thể bắt đầu bằng việc mời người ấy ra ngoài, cùng nhau đi ăn, hay trò chuyện vui vẻ bên lề để tạo không khí và giữ tinh thần được ổn định đã. Việc này không chỉ giúp cho đối phương tránh khỏi một cú shock, mà ngay bản thân bạn cũng có thêm được can đảm để nói ra. Con số may mắn của Thiên Bình hôm nay là 23, 16.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Phải thức khuya tối hôm qua nên sáng nay Nhân Mã cố gắng mãi mới dậy được. Dù sao cũng cố gắng đừng bỏ quên bữa sáng nhé Nhân Mã. Bạn phải bổ sung đủ chất dinh dưỡng, chế độ ăn uống khoa học thì mới có sức khỏe để đối phó với tình trạng công việc ngày hôm nay được.

Phương diện tài chính của Nhân Mã có đôi phần biến động. Bạn sau khi lên kế hoạch chi tiêu trong ngày thì phát hiện một khoản tiền nhỏ bị hao hụt nhưng không nhớ rõ trước đó đã chi tiêu vào việc gì.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 9/3/2018: 75

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link