Hôm nay (5/3), Ma Kết khởi đầu tuần mới với những tin vui về tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 5/3/2018 của cung Ma Kết sẽ có nhiểu tin vui về tài lộc. Ngày thứ 2 tài chính nở rộ như vậy, tinh thần làm việc của Ma Kết dường như được đẩy lên mức tối đa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết khởi đầu tuần mới với những tin vui về tài lộc. Dự án mà bạn nghĩ rằng chỉ có tác dụng duy trì và bổ trợ cho những dự án khác lại chính là dự án hiệu quả nhất và nó bắt đầu sinh lời đáng kể. Ngày thứ 2 tài chính nở rộ như vậy, tinh thần làm việc của Ma Kết dường như được đẩy lên mức tối đa.

Chuyện tình cảm của Ma Kết khá êm đẹp. Đã lâu rồi hai bạn không cùng nhau đi du lịch dài ngày ở đâu. Nhân dịp tài lộc về nhiều như thế, tại sao lại không tự thưởng cho bản thân một kì nghỉ phép để hưởng thụ cùng người ấy chứ Ma Kết nhỉ?

Con số may mắn của Ma Kết ngày 5/3/2018: 11

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm trạng của Cự Giải ngày hôm nay được đánh giá là tốt hơn nhiều so với ngày cuối tuần vừa rồi sau một chuyến “trốn cả thế giới”. Bạn quay trở lại với công việc, mặt mày không quá ủ rũ nhưng vài người vẫn dễ dàng nhận ra sự trống rỗng trong nụ cười của bạn.

Phương diện tài chính của Cự Giải hôm nay có một vài biến động. Đồng nghiệp của người yêu bạn vì công tác xa nên không thể mua quà tặng cho người yêu của họ, liền nhờ bạn bớt chút thời gian để mua quà giúp họ. Không cần vội nhắc chuyện tiền nong với họ đâu vì họ sẽ nhanh chóng hoàn trả cho bạn mà thôi.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 5/3/2018: 29

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đường tình duyên của một số Song Tử độc thân hôm nay có dấu hiệu tích cực. Bạn đi chơi cùng với các đồng nghiệp sau giờ làm và được vài người khác giới để mắt đến, muốn làm quen. Những Song Tử đang yêu cần cẩn trọng vì có thể xuất hiện người thứ 3 trong chuyện tình của hai bạn.

Tình hình công việc của Song Tử ngày hôm nay tương đối ổn định. Bạn là người khá khác biệt (gần giống Bảo Bình nhỉ), thời gian hành chính thì vừa làm vừa chơi, các công việc chính trong ngày lại dành thời gian… buổi tối trước đó để làm.

Con số may mắn của Song Tử ngày 5/3/2018: 56

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là ngày may mắn của Song Ngư. Công việc của bạn suôn sẻ thuận lợi, các Song Ngư kinh doanh dù chỉ là quy mô nhỏ cũng thu được những khoản lợi nhuận đáng kể. Vì thế mà bạn chi tiêu phóng khoáng hơn rất nhiều, thậm chí trong số những món đồ bạn mua về có những cái bạn sẽ chẳng bao giờ động đến.

Hôm nay Song Ngư được khuyên nên tránh tham gia vào những cuộc tranh luận, vì có một số kẻ đang khó chịu với sự may mắn của bạn nên sẽ tìm cách chỉ trích, châm biếm bạn một số chuyện nhỏ nhặt không đâu. Đừng để ngày của bạn mất vui vì những kẻ như thế nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 5/3/2018: 85

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link