Hậu thừa nhận giới tính thật, Lynk Lee lên tiếng đính chính nghi vấn có người yêu đồng giới

( PHUNUTODAY ) - Sau màn tái xuất gây ngỡ ngàng trong diện mạo đầy nữ tính, Lynk Lee vướng tin đồn đã có bạn trai đồng giới.

Thời gian gần đây Lynk Lee liên tục gây sốt khi tái xuất Vbiz trong diện mạo đầy nữ tính. Nam ca sĩ cũng đã thừa nhận giới tính thật của mình. Theo Lynk Lee, trước đây anh phải gồng mình nam tính nhưng hiện tại đã dám sống đúng với bản thân. Ngoài ra anh cũng đã quyết định chỉnh sửa gương mặt để cảm thấy tự tin hơn, giọng ca “Tạm biệt nhé” chi khoảng 200 triệu phẫu thuật thẩm mỹ gồm tiêm filler má, nhấn mí, sửa mũi hồi tháng 10/2018.

Từ khi công khai xu hướng tính dục, Lynk Lee nhận được đông đảo lượt quan tâm. Bên cạnh đó, nhiều tin đồn còn cho rằng Lynk Lee hiện tại đã có bạn trai đồng giới. Tuy nhiên, trên trang cá nhân mới đây, anh chính thức lên tiếng phủ nhận. Lynk Lee chia sẻ: “Chết rồi còn 10 ngày nữa đến Valungtung rồi. Năm nay vẫn tiếp tục cô đơn quá. Thôi thì mình quen rồi thì cứ kệ đi. Phải mượn lưng đứa em để giả vờ như cũng có bồ đó. Thế mà ai cũng tưởng có người yêu thật. Ai team FA điểm danh nào! Ps: Ảnh chụp từ hôm Noel nhé mọi người!”.

Lynk Lee bác bỏ tin đồn đã có bạn trai đồng giới, khẳng định người trong ảnh chỉ là em trai.

Lynk Lee bác bỏ tin đồn đã có bạn trai đồng giới, khẳng định người trong ảnh chỉ là em trai.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn với chúng tôi, khi được hỏi về chuyện đời tư, Lynk Lee chia sẻ: “Thú thật từ trước tới giờ tôi chưa từng có người yêu. Nếu có thì chỉ là yêu thầm thôi. Biết người ta không thích mình nên tôi cũng chỉ dám giấu trong lòng”.

ro-tin-lynk-lee-co-nguoi-yeu-dong-gioi-nhan-vat-chinh-nhanh-chong-len-tieng-a68df2
Sau khi thừa nhận giới tính thật, Lynk Lee thoải mái chia sẻ những hình ảnh nữ tính trên mạng xã hội.

Sau khi thừa nhận giới tính thật, Lynk Lee thoải mái chia sẻ những hình ảnh nữ tính trên mạng xã hội.

Sự thay đổi mạnh mẽ của Lynk Lee đã khiến nhiều cư dân mạng cho rằng anh đang sử dụng chiêu trò để tạo hiệu ứng truyền thông. Tuy nhiên, anh cho biết có lẽ bản thân đã đóng quá tốt vai nam tính nên khi sống thật với chính mình, khiến nhiều người tiếc nuối./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn