Hơn 50 bé Trường mầm non Hòa Bình nhập viện vì sốc thuốc

( PHUNUTODAY ) - Hàng chục cháu 3 tuổi ở trường mầm non tư thục bỗng dưng bị ngất xỉu, nôn ói thốc tháo. Phụ huynh đi rước con bàng hoàng khi được biết con mình đang nằm trong bệnh viện.

(Phunutoday) - Hàng chục cháu 3 tuổi ở trường mầm non tư thục bỗng dưng bị ngất xỉu, nôn ói thốc tháo. Phụ huynh đi rước con bàng hoàng khi được biết con mình đang nằm trong bệnh viện.

Chiều 29/7, hơn 50 trẻ em Trường mầm non Hòa Bình (phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) phải đưa đi cấp cứu khẩn cấp tại bệnh viện đa khoa Thuận An. Theo nhiều phụ huynh của các em, khi họ đến trường để rước con thì mới được biết các cháu đang nằm trong bệnh viện.

Phía nhà truờng giải thích là đưa các cháu đến bệnh viện để khám sức khỏe. Tuy nhiên, tại bệnh viện Thuận An, nhiều phụ được bác sỹ cho biết con mình bị xốc thuốc và nghi ngờ vào buổi chiều cùng ngày nhà trường đã tổ chức cho các cháu uống thuốc đề phòng bệnh chân tay miệng. Hầu hết các cháu đang học tại trường mầm non Hòa Bình là con của những người công nhân lao động từ các tỉnh khác đến Bình Dương làm ăn.
Một số cháu đã được gia đình chuyển xuống bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.Hồ Chí Minh) để điều trị
Trước cửa phòng cấp cứu bệnh viện Thuận An

s
Nhiều cháu nhập viện trong tình trạng bị nôn ói thốc tháo 

d
Một số cháu đã được gia đình chuyển xuống bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.Hồ Chí Minh) để điều trị

Chị Nguyễn Thị Hoa (27 tuổi, công nhân khu công nghiệp  Đồng An) cho biết: “Em đi làm về rồi đến trường để rước con nhưng không thấy cháu đâu cả, hỏi mấy người quen mới được biết cháu đang được cấp cứu ở bệnh viện). Theo thông tin ban đầu có hơn 50 cháu (khoảng 3 tuổi) học ở 2 lớp mầm đã được nhập viện. một số cháu nhỏ bị ngất xỉu và mệt mỏi đã được truyền nước. Các bác sỹ bệnh viện Thuận An chưa cho biết thông tin liên quan. Nhiều người thân lo lắng cho các cháu đã kéo đến bệnh viện rất đông. Công an phải cử lực lượng đến giữ gìn trật tự.

Hoàng Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn