Hơn cả "chuyện ấy" đây mới là điều đàn ông khao khát ở phụ nữ khiến chàng cả đời say đắm

07:57, Thứ sáu 01/12/2017

( PHUNUTODAY ) - Hơn cả "chuyện ấy" đây mới là điều đàn ông khao khát ở phụ nữ khiến chàng cả đời say đắm nên nằm lòng ngay.

Đàn ông yêu bằng mắt nên họ thích phụ nữ đẹp! Hẳn rồi. Tuy nhiên, bản tính đàn ông vốn tham lam nên nếu được hỏi, anh ta có thể kể ra một trăm điều mà người con gái của anh nên có. Nhưng như vậy thì quá hoàn hảo! Bạn biết đấy, đàn ông tuy đơn giản, tưởng chừng chỉ là một cậu bé to xác nhưng thật ra cũng không quá hời hợt nên đôi khi, cô gái chỉ cần phát huy tối đa một trong trăm điều đó thôi cũng đủ làm cho họ “chết đứ đừ” rồi.

Vậy đàn ông thích gì ở phụ nữ? Có vẻ đây là một câu hỏi khá thú vị mà phụ nữ chúng tôi muốn hỏi cánh đàn ông.

dan-ong

 

Cảm giác thuộc về nhau

Theo Jed Diamond, chuyên gia tâm lý trị liệu ở California và là tác giả của cuốn “Kích thích ở nam giới”, đàn ông cần một cảm giác thuộc về nhau. Điều này xảy ra khi họ đang thân mật với vợ hay khi nắm tay vợ đi bộ xuống đường, hoặc nấu bữa tối với người họ yêu. Jed Diamond giải thích: “Khi trưởng thành, ai cũng muốn có một bến bờ an toàn và không cần phải giả vờ bất cứ điều gì.

Đàn ông muốn có một người biết, hiểu, giữ họ lại”. Họ thích cái cảm giác mình là của người ấy và người ấy là của mình. Cảm giác khi thuộc về nhau rất tuyệt vời. Bạn có thể nằm gọn trong vòng tay chàng, thì thầm vào tai chàng những lời ngọt ngào, ôm siết hay đan tay và trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Được quan tâm, chăm sóc, chiều chuộng

Đây là một trong những điều đàn ông cần nhất ở người phụ nữ mình yêu. Họ muốn được quan tâm từ những điều nhỏ nhặt cho đến những vấn đề lớn lao. Chỉ cần bạn chủ động âu yếm, chiều chuộng chàng, anh ấy sẽ ngất ngây vì hạnh phúc và nuôi dưỡng tình yêu.

Người biết lắng nghe

“Mỗi khi tôi có chuyện rất buồn nào đó, tôi thích được tâm sự với một người bạn gái hơn, họ luôn tỏ ra biết lắng nghe hay an ủi một cách nhẹ nhàng. Còn mấy thằng bạn chỉ nói chuyện tếu táo, không may còn bị mắng nữa chứ” – Lê, 30 tuổi.

Điều mà người đàn ông thích ở phụ nữ đó là biết lắng nghe, không phải là câu: “Em đã nói rồi mà”, cũng không phải là “Anh nên thế này, anh nên thế nọ…”. Đàn ông cũng gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống và họ cũng cần giải tỏa. Phần lớn họ tìm đến bàn nhậu, uống với bạn bè cho quên buồn rồi về nhà tự tìm cách giải quyết. Nếu họ tìm đến bạn và chia sẻ thì có nghĩa là bạn phải quan trọng với họ lắm.

Tuy nhiên, họ chỉ cần người lắng nghe họ nói, chỉ NGỒI và NGHE thôi nhé. Vì bạn không phải là họ, không ở trong trường hợp của họ, bạn càng khuyên đôi khi làm sự việc càng rối thêm. Lắng nghe cũng là một cách thể hiện bạn rất quan tâm đến họ và để cho bạn học thêm tính kiên nhẫn nữa. Bạn chỉ cần nói: “Bất cứ khi nào anh cần, em ở ngay đây”, như vậy cũng đủ làm cho chàng cảm thấy biết ơn và yêu quý bạn hơn bao người rồi.

Đàn ông dễ thu hút bởi một phụ nữ đẹp, nhưng một cô gái thông minh, hài hước hay còn gọi là “có duyên” lại có nhiều cơ hội chiếm trọn trái tim chàng hơn. Phụ nữ luôn suy nghĩ tích cực sẽ luôn hạnh phúc và niềm vui lan tỏa sang những người xung quanh, đặc biệt là người đàn ông bên cạnh họ. Đôi khi, chẳng cần bạn phải pha trò gì, chỉ cần bạn cười, họ cũng sẽ cười theo bạn và mọi căng thẳng cũng sẽ tan biến.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Ngọc Lê