Bật mí bí mật “động trời” đa phần đàn ông đều cố gắng che giấu vợ

( PHUNUTODAY ) - Bật mí bí mật “động trời” đa phần đàn ông đều cố gắng che giấu vợ hãy tìm hiểu ngay để chẳng bao giờ phải lo con giáp thứ 13.

Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi không thực sự là bạn tâm giao

Việc làm thế nào để luôn coi vợ/chồng mình là bạn tâm giao có thể trở thành áp lực, nhất là trong thế giới hiện nay khi các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram khiến người ta dễ dàng tìm thấy những mối quan hệ trong quá khứ. Thực tế, một nghiên cứu năm 2013 tại ĐH Missouri (Mỹ) cho thấy, lạm dụng Facebook có thể phá hủy các mối quan hệ. Hãy tránh sự cám dỗ bằng cách hạn chế các mạng xã hội và giữ sự kết nối với chồng/vợ mình bằng cách cùng trò chuyện về tất cả vấn đề các bạn từng cùng nhau trải qua.

dan-ong

 

Đôi khi tôi lo vợ yêu các con hơn mình

Theo các chuyên gia, nỗi lo này của nam giới thường xuất phát từ việc vợ họ vô tình loại khỏi chồng khi quyết định những vấn đề liên quan tới con cái. Hãy đảm bảo là bạn và chồng thống nhất về cách nuôi dạy con từ trước và cả hai cùng chung tay quan tâm, chăm sóc cho con. Và tất nhiên, thường xuyên ưu tiên những đêm hẹn hò với nhau. Cuối tuần có thể gửi con cho ông bà để hai người có khoảnh riêng dành cho nhau.

Ngoại hình của mình có đủ hấp dẫn vợ không?

Không chỉ phụ nữ mới bị ám ảnh bởi vấn đề ngoại hình, đàn ông cũng như thế. Họ không có tham vọng quá nhiều về việc phải đẹp trai, thay vào đó là sự trăn trở mình có đủ nam tính, mạnh mẽ, cơ bắp để tạo được niềm tin và sự che chở cho người phụ nữ mà mình yêu thương hay không? Họ rất sợ trong mắt vợ mình thật èo uột, yếu đuối.

Liệu vợ có lừa dối mình không?

Ngay cả những người đàn ông bản lĩnh, tài giỏi nhất cũng luôn có nỗi sợ này. Đàn ông cực kì sợ bị cắm sừng. Đặc biệt với những người đã bước qua tuổi 45, khi thể lực và khả năng “chăn gối” không còn viên mãn như thời trai trẻ, họ luôn bị ám ảnh nặng nề bởi chuyện vợ có thể tìm thấy sự hấp dẫn nơi người đàn ông khác.

Mình kiếm tiền có đủ lo cho gia đình không?

Hầu hết đàn ông đều tự xác định rằng vai trò trụ cột của mình là phải kiếm tiền, lo được cho vợ con, gia đình. Áp lực kinh tế này luôn đè nặng lên vai họ và họ luôn trăn trở liệu mình đã làm tốt hay chưa.Đàn ông luôn sợ tiềm năng thu nhập của họ còn quá ít so với nhu cầu của gia đình. Như thế đồng nghĩa với việc họ không phải là người chồng tốt. Đặc biệt điều này càng khiến họ khủng hoảng hơn nếu như công việc không được tốt như mong đợi.

Mình có đủ hấp dẫn trên giường không?

Không thể phủ nhận rằng, với đàn ông, chuyện phòng the là một ám ảnh rất lớn với họ. Họ luôn lo sợ hình thể, sức hấp dẫn trên giường của mình không đủ mạnh mẽ để thu hút vợ. Mặc dù nỗi sợ này trong thực tế không đáng lo đến vậy nhưng trong tâm trí đàn ông thì nó rất… kinh khủng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link