Trần Bảo Sơn là ai?

( PHUNUTODAY ) - Là cái tên được nhắc đến nhiều bởi sự tài năng, giàu có, phong độ, Trần Bảo Sơn luôn được mọi người yêu quý. Vậy anh là ai, tại sao nhiều người lại hâm mộ anh như vậy?

Trần Bảo Sơn sinh ngày 25/12/1972 là một diễn viên và doanh nhân thành đạt. Anh được showbiz biết tới đầu tiên với tư cách là chồng của nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng Trương Ngọc Ánh. Nhưng chỉ qua 3 vai diễn trong phim Huyền thoại bất tử, Giao lộ định mệnh, Ngôi nhà trong hẻm, Trần Bảo Sơn đã bước qua cái bóng của vợ và được giới chuyên môn, khán giả gọi là diễn viên điện ảnh.

Trái với rất nhiều nghệ sĩ thành công trong lĩnh vực ca hát, diễn xuất rồi mới chuyển sang kinh doanh, Trần Bảo Sơn ngược lại: vốn là một doanh nhân thành đạt trước khi lấn sân sang điện ảnh.

bao son

Rời Việt Nam từ năm 13 tuổi, Trần Bảo Sơn trải qua những tháng ngày nhiều biến động tại Mỹ khi ba mẹ chia tay. Anh khi ấy vừa học, vừa phải đi làm mướn, làm khuân vác nơi đất khách quê người. Sau khi tốt nghiệp 4 năm học ngành thương mại ở Mỹ, anh trở về quê hương khởi nghiệp đầy gian nan, thăng trầm trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm.

Thời điểm năm 2001, Trần Bảo Sơn rơi vào bế tắc, hoàn toàn trắng tay do kinh doanh thua lỗ. Thậm chí chiếc xe chạy cũng không còn mà phải rong ruổi khắp các bang của Mỹ. Nhưng nhờ dùng hết sức lực vươn lên, anh may mắn xoay chuyển được tình thế, không rơi vào cảnh khốn cùng. Sau nhiều năm kiên trì và phấn đấu, Trần Bảo Sơn đã gây dựng thành công công ty riêng. Lúc này anh tiếp tục về nước lập nghiệp.

Trần Bảo Sơn để lại dấu ấn với mái tóc xoăn lãng tử, chải ngược về phía sau, khuôn mặt đàn ông cùng chiếc cằm vuông vức. Thời gian này, anh quen và yêu Trương Ngọc Ánh. Cả hai kết hôn năm 2005 và trở thành đôi uyên ương đẹp của làng trí giải trí Việt. Từ đây, Trần Bảo Sơn được nhiều người biết đến trong vai trò doanh nhân gắn liền với các bộ suit, kính sành điệu.

Anh lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và trở thành nam diễn viên sáng giá của làng giải trí Việt nhờ sự hỗ trợ không nhỏ từ vợ. Trần Bảo Sơn là cái tên hiếm hoi luôn có cơ hội hợp tác với các đạo diễn tên tuổi trong những dự án điện ảnh bom tấn của Việt Nam. Những bộ phim anh từng tham gia đều gặt hái được thành công lớn nhỏ khác nhau từ những giải thưởng điện ảnh trong và ngoài nước.

Năm 2013, Trần Bảo Sơn thành lập công ty để đầu tư vào phim ảnh và giải trí. Công ty của anh ra đời và hoạt động khá âm thầm. Dự án gần đây nhất chuẩn bị ra mắt công chúng sẽ có sự hợp tác với toàn sao quốc tế: Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ… Trong đó anh vừa là nhà sản xuất, vừa đảm nhiệm vai nam chính. Bộ phim được bấm máy bởi nữ đạo diễn người Hong Kong còn quy tụ những vai diễn cameo đặc biệt như võ sĩ quyền Anh Mike Tyson.

Thuở anh và Trương Ngọc Ánh còn là vợ chồng, khán giả từng không ngớt ngưỡng mộ vì showbiz Việt sở hữu cặp đôi hết sức tương xứng từ tài sản, địa vị. Nếu Trương Ngọc Ánh hậu ly hôn vẫn sở hữu cuộc sống triệu đô đáng mơ ước thì Trần Bảo Sơn tuyệt nhiên không kém cạnh về độ giàu sang, xa xỉ như đại gia.

Cuối năm 2015, Trần Bảo Sơn khiến công chúng bị choáng với tin mua căn hộ penhouse đắt giá và sang trọng bậc nhất TP HCM, có giá lên đến 200 tỷ đồng. Căn hộ mà anh sở hữu nằm trên độ cao 108m và có diện tích là 300m2 nên đây là địa điểm thuận lợi để có thể vươn tầm mắt bao quát thành phố và là vị trí tuyệt vời để tới các khu vui chơi, trung tâm mua sắm. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn tiết lộ rằng mình còn một ngôi nhà xa hoa ngay giữa trung tâm New York hoa lệ.

bao son 2

Hiện nay, việc Trần Bảo Sơn là một trong những nam diễn viên gạo cội nhất của nền điện ảnh Việt là chuyện không còn bàn cãi. Anh vẫn tiếp tục các công việc kinh doanh và dành hết tình yêu thương cho con gái cưng. Ở tuổi tứ tuần vẫn điển trai, phong độ lại giàu có, Trần Bảo Sơn thu hút vô số bóng hồng nhưng dường như chưa phải lòng một ai.

Hiện tại, Trần Bảo Sơn đang làm chủ một lounge nằm ngay vị trí đắc địa của thành phố.

Tinh xảo, sang trọng và cao cấp là những từ người thân, bạn bè dành tặng cho đứa con tinh thần của anh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn