Hôn nhân 8 năm của Hari Won với Trấn Thành bất ngờ thay đổi vì người đàn ông này, liệu có viên mãn?

15:29, Thứ tư 15/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều lần "giấu kín", cuối cùng Hari Won cũng thừa nhận "mê mệt" người đàn ông này khiến dân tình xôn xao. Phản ứng của Trấn Thành bất ngờ gây sốc.

Mới đây, Hari Won vừa tiết lộ một nam thần màn ảnh xứ kim chi đang khiến cô “bấn loạn”. Cụ thể, mỹ nhân xứ Hàn đã đăng ảnh của Byun Woo Seok kèm dòng chú thích: “Tui mệt quá à”. Bên dưới bài đăng, giọng ca "Anh cứ đi đi" tiết lộ thêm, hiện cô đang “cày” bộ phim "Cõng anh mà chạy" do nam diễn viên đóng vai chính. “Dính hơi bị mệt nha”, nữ ca sĩ hài hước chia sẻ.

Hari Won

Hari Won "mê mệt" người đàn ông này

Bài đăng của Hari Won nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả cùng yêu thích vai diễn cũng như vẻ ngoài điển trai của Byun Woo Seok: “Thì ra chị cũng có thần tượng giống mình”, “Tới chị Hari còn mê Woo Seok, nói gì chúng ta”, “Em giống chị Ri, có chồng rồi mà vẫn mê trai đẹp”...

Chưa dừng lại ở đó, Hari Won còn có một album riêng tên “Nam thần” để đăng ảnh những sao nam điển trai mà cô yêu thích. Trong một chương trình, bà xã Trấn Thành tiết lộ cô yêu thích diễn viên Lee Jae Wook và còn cài ảnh của anh làm màn hình điện thoại.

Khi được Sam hỏi: “Chồng chị có la không?”, Hari Won hài hước cho rằng ông xã đã “miễn nhiễm”, “cạn lời” khi thấy vợ hâm mộ nhiều sao nam điển trai.

"Nếu tôi mê một người thì sẽ la, còn mê quá nhiều lần và nhiều người khác nhau thì anh ấy không nói nữa. Anh ấy bảo quá mệt mỏi rồi và bây giờ chấp nhận con người của Hari Won là mê trai rồi. Không phải có một mình tôi mê trai, những phụ nữ đã có gia đình hoặc không có gia đình người ta xem phim thì cũng có quyền mê trai mà", nữ ca sĩ từng chia sẻ.

Sau 8 năm về chung một nhà, hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won nhiều lần vướng nghi vấn trục trặc. Thậm chí, xuất hiện tin đồn giữa họ chỉ là hợp đồng hôn nhân.

Trấn Thành và Hari Won đang có hôn nhân hạnh phúc

Trấn Thành và Hari Won đang có hôn nhân hạnh phúc

Trong clip hậu trường Siêu tài năng nhí vừa được đăng tải, Trấn Thành khẳng định chưa bao giờ ngừng yêu Hari Won.

Trấn Thành nói: "Vợ chồng tôi chưa bao giờ giống vợ chồng đã ở với nhau 7 năm, bởi ai nhìn vào cứ tưởng như mới hẹn hò. Ngày nào chúng tôi cũng như vậy, mỗi ngày đều là tình yêu".

Bên cạnh đó, Trấn Thành bật mí những nguyên tắc để duy trì tình yêu: "Thứ nhất, đừng làm phiền nhau, có quỹ thời gian riêng và tôn trọng giờ giấc của người còn lại. Thứ hai là phải biết điều. Biết điều sẽ khiến người yêu mê cái cảm giác được ở gần mình chứ không phải là làm phiền nên cả hai luôn nhớ nhau. Ngoài ra, đừng trách cứ nhau bất cứ chuyện gì, chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không và đừng cố xé nó ra".

Được biết, trước đó, nam MC cũng đã "hao tâm tổn trí" để có thể chuẩn bị một màn cầu hôn vô cùng lãng mạn với âm nhạc, hoa hồng và đèn led sáng rực cả một góc trời dành cho Hari Won. Không chỉ vậy, Trấn Thành cũng từng tiết lộ chi phí thực hiện cho ngày đặc biệt này lên đến con số trăm triệu.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã được 8 năm kể từ ngày Trấn Thành và Hari Won quyết định kết hôn. Tuy nhiên, bên cạnh những khoảnh khắc tình cảm dành cho nhau, cũng không ít lần cặp vợ chồng này dính nghi vấn "đường ai nấy đi", thậm chí bị nghi hết "hợp đồng hôn nhân" khiến chính chủ phải lên tiếng đính chính rất nhiều lần.

Điển hình phải kể đến lần Trấn Thành đăng tải bộ ảnh trắng - đen cùng những triết lý ngôn tình, còn Hari Won lại liên tục chia sẻ những bài đăng buồn bã. Đây cũng là lý do nhiều người cho rằng cả 2 gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Ngay sau đó, Trấn Thành đã phải lên tiếng lên tiếng làm rõ: "Mới quen thì nói tôi là người thứ ba, quen rồi thì nói bà Heo có mới nới cũ. Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để đăng lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. Sáng tạo ghê, cái gì cũng nói được, hay thiệt chứ.

Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ giùm em: 'Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5, 6 năm dài dữ vậy'. Thấy ghét, tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè. Coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha, thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt tình".

Hay trong một lần khác, mạng xã hội lại xôn xao với bài đăng có tựa "Nghi vấn Hari Won rời showbiz Việt hậu tin đồn ly hôn Trấn Thành" với những thông tin thiếu căn cứ. Ngay sau đó, nam MC cũng đã có thái độ cứng rắn và bức xúc lên tiếng.

Cụ thể, Trấn Thành gay gắt chia sẻ: "Mấy người này sao ấy nhỉ? Không còn một giới hạn nào hết! Họ muốn đăng gì đăng, muốn viết gì viết mà không bằng không cớ, tự suy diễn rồi tự quy chụp, viết điên viết khùng! Các bạn nghĩ tôi không dám kiện các bạn hả? Sao viết bậy không nhát tay vậy? Riết hết muốn nói".

Nói về hôn nhân của mình, Hari Won từng hạnh phúc chia sẻ: "Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười". Về phía Trấn Thành, anh cũng bộc bạch: "Tôi với Hari 7 năm yêu nhau, 6 năm cưới nhau, mỗi ngày tôi mở mắt ra cũng là nụ cười, nhắm mắt lại cũng là nụ cười, chưa gây lộn một ngày nào hết. Tôi với Hari cứ cố gắng sống tốt từng ngày, hay tới đâu vui tới đó".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung