Phạm Quỳnh Anh lần đầu thốt ra điều này sau khi ly hôn "ông bầu" Quang Huy

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc hôn nhân rạn nứt với "ông bầu" Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng.

Từng được ví như “tượng đài” hôn nhân kiểu mẫu giữa Vbiz đầy thị phi, việc Phạm Quỳnh Anh và "ông bầu" Quang Huy chính thức đường ai nấy đi sau gần 20 năm gắn bó khiến ai nấy không khỏi tiếc nuối. Hậu ly hôn, nếu như Quang Huy luôn kín tiếng, ít khi xuất hiện trên mạng xã hôi thì nữ ca sĩ họ Phạm lại thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái, hoạt động hàng ngày của mình và nhận được sự quan tâm của khán giả.

Mới đây trên trang cá nhân Instagram, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ bức ảnh xinh đẹp kèm theo lời nhắn nhủ: "Cuộc sống ấy biết bao khó nhọc, bao nhiêu là bão giông...để vượt qua phải lớn lên và mạnh mẽ"

Chia sẻ mới nhất của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Chia sẻ mới nhất của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Bài chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ở dưới phần bình luận, nhiều fans hâm mộ đã gửi lời nhắn ngọt ngào, động viên nữ ca sĩ  sớm lấy lại tinh thần sau "bão giông". "Chị là người con gái mà em yêu và hâm mộ nhất"; "Phải thật mạnh mẽ. Mãi yêu chị"; "Thương chị";... - người hâm mộ bình luận.

Ngày 22/10 vừa qua, đạo diễn Quang Huy bất ngờ lên tiếng xác nhận đang làm thủ tục ly dị sau 1 năm ly thân, cuộc tình 16 năm bên nhau của cả hai khiến không ít người tiếc nuối. Quang Huy cũng chia sẻ sau khi hoàn tất thủ tục sẽ có câu trả lời cụ thể với công chúng về chuyện chia tay của họ. 

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đã chính thức ly hôn sau 1 năm sống ly thân.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đã chính thức ly hôn sau 1 năm sống ly thân.

Giữa những lời bàn tán “rỉ tai” nhau tam sao thất bản và đủ những câu chuyện thị phi, người ta vẫn thường nhìn vào những giọt nước mắt kìm nén khổ đau của Phạm Quỳnh Anh mà ít khi nhận ra người phụ nữ ấy từ đầu đến cuối đã mạnh mẽ, thông minh và tài giỏi như thế nào. Trong khi chồng cũ một mực giữ im lặng “thu mình trong kén” thì nữ ca sĩ vẫn bình tĩnh đương đầu với dư luận, bình tĩnh bước tiếp với hình tượng một nghệ sĩ chuyên nghiệp.

46332042_256776368336920_1393813434121846784_n

Hiện tại, Quỳnh Anh vừa trở lại với công việc ca hát, cô thường đăng hình ảnh chăm sóc con gái thứ 2 của họ cũng như những đoạn đối thoại đầy tình cảm cùng con gái đầu Tuệ Lâm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn