Hôn nhân đầy tiếng cười của diễn viên hài Thúy Nga (II)

16:19, Thứ năm 08/09/2011

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp sang Mỹ, Nguyễn Nam đã ghé qua thăm nhà bà con và gặp Thúy Nga ở đó. Ngay từ buổi gặp đầu tiên, mọi người đã gán ghép Thúy Nga với Nguyễn Nam. Người bạn của Thúy Nga nói: “Ổng này hiền lắm, em và ông đó có khi đẹp đôi lắm nhen”.

(Phunutoday) - Có một tuổi thơ không êm ả, ba mẹ sớm chia tay nhau, nên Thúy Nga từng chịu nhiều thiệt thòi về tình cảm. Có lẽ đó chính là lý do khiến Thúy Nga “muộn chồng” hơn những người khác. Sợ những đổ vỡ  tình cảm sẽ xảy ra với chính mình, vì thế khi bước vào mối quan hệ nào, Thúy Nga cũng hết lòng chăm chút cho mối quan hệ đó, cố gắng giữ gìn, nâng niu nó hết mức có thể.

Nhưng có lẽ vì duyên số chưa tới nên những mối tình trước đó của Thúy Nga đều không đi tới đâu. Có một dạo Thúy Nga đã không còn dám mơ nhiều đến chuyện tình yêu, gia đình và quyết định toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp. Thế nhưng cuối cùng cái duyên đó cũng tới. Thúy Nga không phải người có thể yêu “sét đánh”, thế mà chỉ sau vài lần gặp mặt, Thúy Nga đã hoàn toàn bị chinh phục bởi người đàn ông mà Thúy Nga đã lấy làm chồng.
Diễn viên Thúy Nga
Diễn viên Thúy Nga (nguồn ảnh internet)
Chồng Thúy Nga là người Hà Nội, từng có khoảng thời gian dài sống ở nước ngoài. Nhưng dù sự nghiệp ở nước ngoài đến mấy, chồng Thúy Nga vẫn quyết định về quê hương lập nghiệp, vì vẫn coi quê hương, gia đình là điều quan trọng nhất. Đó có lẽ là điều khiến Thúy Nga an tâm nhất về chồng mình. Bởi bản thân Thúy Nga tuy đi biểu diễn nước ngoài như cơm bữa, nhưng chưa bao giờ Thúy Nga có ý định sang định cư tại nước ngoài.
 
Ở Việt Nam, gần gia đình, sống trong bầu không khí quen thuộc là điều mà Thúy Nga mong muốn. Có một người chồng cùng có những quan điểm truyền thống như mình, Thúy Nga tin hai vợ chồng sẽ dễ dàng hòa hợp trong cuộc sống vợ chồng sau này.
 
Thúy Nga quen với Nguyễn Nam trong một chuyến lưu diễn ở Mỹ. Lần đó Nga bị ốm nên phải nằm nhờ nhà một người bạn ở bên đó. Người bạn đó là người bà con với chồng Thúy Nga. Nhân dịp sang Mỹ, chồng Thúy Nga đã ghé qua thăm nhà bà con và gặp Thúy Nga ở đó. Ngay từ buổi gặp đầu tiên, mọi người đã gán ghép Thúy Nga với Nguyễn Nam.
 
Người bạn của Thúy Nga nói: “Ổng này hiền lắm. Em và ông đó có khi đẹp đôi lắm nhen”. Nếu được chọn, có lẽ Thúy Nga sẽ không chọn một ngày như thế để làm quen với một người đàn ông mà sau này có thể trở thành “đối tượng” của mình. Bởi ngày hôm đó Thúy Nga rất ốm, gương mặt xanh xao. Để không quá phờ phạc khi tiếp xúc với người mới quen, Thúy Nga phải cố trang điểm kỹ càng, phải cố gắng tươi cười để người đối diện quên bớt đi sự mệt mỏi trên gương mặt mình.
 Vợ chồng Thúy Nga (nguồn ảnh internet)
Buổi tối đó trên đất Mỹ, Thúy Nga đã có một bữa ăn tối với người bạn mới quen. Tuy mới gặp nhau lần đầu, nhưng khi đó Thúy Nga cảm thấy vô cùng bối rối, nhất là khi Nguyễn Nam nhìn Nga với ánh mắt rất dịu dàng. Chưa đứng trước người đàn ông nào mà Thúy Nga lại có cảm giác hồi hộp, bối rối đến thế. Khi mọi người đề nghị chụp chung một bức ảnh với Nguyễn Nam, Nga run như một cô bé mới lớn. Dường như  Nga đã sớm có linh cảm người đàn ông này là một nửa cô tìm kiếm lâu nay.
 
Sau buổi tối hôm đó, phải đến 3 tháng sau Thúy Nga mới gặp lại Nguyễn Nam trong một bữa tiệc nhỏ ở Việt Nam, do người chị trong gia đình anh tổ chức. Sau lần gặp gỡ này, Thúy Nga và Nguyễn Nam đã nhanh chóng trở nên thân thiết như anh em. Cả hai nói chuyện với nhau rất tự nhiên, thoải mái.
 
Là người phụ nữ hay cười nói, Thúy Nga đã có đôi lần ghé qua gia đình Nguyễn Nam chơi. Mỗi lần qua, Thúy Nga đều tạo không khí vui vẻ bằng những câu chuyện đùa. Có lần Thúy Nga vô tư nói với mẹ Nguyễn Nam: “Con làm dâu nhà ai, nhà đó sẽ vui vẻ cả ngày”.
 
Mẹ Nguyễn Nam vốn là fan hâm mộ của Thúy Nga, nên bà thường gọi Thúy Nga qua nhà chơi để được cười sảng khoái với cây hài Thúy Nga bằng xương bằng thịt. Những lần ghé qua chơi đó đã khiến tình cảm của Thúy Nga với những người trong gia đình Nguyễn Nam ngày càng trở nên thân thiết, và hai người ngày càng có điều kiện gần gũi. Thúy Nga vẫn thích có một không khí gia đình ấm cúng, vui vẻ. Và Nga đã tìm thấy điều đó trong gia đình Nguyễn Nam. Chính vì thế, Thúy Nga càng thêm cảm mến Nguyễn Nam hơn.
 
Bước ngoặt trong chuyện tình cảm của Thúy Nga là trong một chuyến Thúy Nga về Nha Trang thăm gia đình. Lần đó, gia đình Nguyễn Nam cũng ra Nha Trang chơi. Nguyễn Nam đã không bỏ qua cơ hội mời Thúy Nga và gia đình đi ăn tối. Mẹ Thúy Nga vốn là người khó tính, kén chọn trong chuyện chọn rể, thế nhưng vừa gặp Nguyễn Nam, bà ưng ý ngay. Cách nói chuyện của Nguyễn Nam và mẹ Thúy Nga rất hợp nhau. Chưa bao giờ mẹ Thúy Nga ủng hộ cho mối quan hệ nào của Thúy Nga như thế.
 
Buổi cuối cùng ở Nha Trang, Thúy Nga và Nguyễn Nam cùng nhau ngồi hóng gió bên bờ biển. Trong không gian lãng mạn đó, Nguyễn Nam tặng Thúy Nga một bài thơ:
 
“Tôi đi tìm một nửa của tôi
Nhưng tìm mãi đến giờ chẳng thấy
Nửa của tôi ơi, em là ai vậy?
Sao để tôi tìm, tìm mãi tên em?”
 
Tình yêu của Thúy Nga và Nguyễn Nam bắt đầu từ đó. Nó đến rất tự nhiên. Sau những mối tình đã qua không thành, Thúy Nga không dám có dự định gì nhiều. Nhưng chỉ quen nhau vài tháng, Thúy Nga đã cảm thấy đủ tin tưởng để đi đến hôn nhân. Thúy Nga nói nhiều, hay đùa, trong khi Nguyễn Nam là “người đàn ông trầm lặng nhất Việt Nam”. Nhưng ở bên nhau, Thúy Nga và Nguyễn Nam vẫn vô cùng ấm áp.
 
Hẳn nhiều người vẫn nhớ và ấn tượng vô cùng về đám cưới của Thúy Nga. Trước đám cưới, Thúy Nga đã trình làng một bộ ảnh cưới ấn tượng, với phong cách chụp ảnh theo kiểu hài hước, dí dỏm, lấy ý tưởng từ những vai diễn để đời của mình. Đám cưới được tổ chức rất công phu, nhưng không phải theo kiểu rình rang, tốn kém như những đám cưới sang trọng, đắt tiền khác.
 
Thay vì trưng bày bánh kem, rượu sâm panh, nến, hoa, Thúy Nga lại bày toàn khoai lang nướng và đích thân bóc khoai cho khách đến dự. Bản thân cô dâu cũng tham gia rất nhiều tiết mục hài hước trong đám cưới, khiến các quan khách đến dự được hưởng những tràng cười nghiêng ngả. Thật đúng là một bữa tiệc cưới và tiệc cười no nê. Ai cũng nói đó thật sự là đám cưới “độc nhất vô nhị”, “không đụng hàng” với bất cứ ai của một cây hài.
 
Sau đám cưới không lâu, Thúy Nga nhận được tin vui. Nhưng khi mang bầu, Thúy Nga vẫn liên tục chạy show khắp ba miền rồi chạy show nước ngoài. Thúy Nga may mắn có một người chồng rất biết thông cảm, chia sẻ với nghề nghiệp của vợ. Thấy vợ đi nhiều, vắng nhà liên miên, anh chỉ nhẹ nhàng: “Không có em, anh không được cười vui vẻ”.
 
Trong gia đình Thúy Nga, cô luôn là người tạo ra những tiếng cười. Nhiều người hỏi sao chạy show nhiều thế, Thúy Nga chỉ cười, nói tranh thủ chạy show để sau này có con rồi, chắc khó lòng mà “tham” như thế được.
 
Giờ Thúy Nga đã là một người mẹ, là người phụ nữ của gia đình. Thúy Nga luôn tâm niệm rằng, dù có là nghệ sĩ, nhưng khi bước chân vào cuộc sống gia đình, người phụ nữ vẫn phải hướng đến gia đình, phải dành mọi thứ cho gia đình trước tiên. Đó chính là bí quyết gìn giữ hạnh phúc của Thúy Nga.
 
Lâm Bình
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc