5 kiểu trang phục các nàng công sở không nên diện vào những ngày nóng bức quay trở lại

( PHUNUTODAY ) - Vậy là những ngày nóng bức đã tiếp tực trở lại khiến các nàng công sở cảm thấy vô cùng bí bách, khó chịu. Do đó, khi đi làm bạn nên chọn những trang phục mát mẻ, thoải mái và tuyệt đối hãy tránh xa 5 item dưới đây nhé!

Sau những ngày mưa mát dịu, thời tiết nóng bức đã quay trở lại và lúc này, hội chị em lại có một câu hỏi to lớn vào mỗi sáng đó là: mặc gì để thoải mái, mát mẻ mà vẫn thật xinh tươi? Và nếu các nàng còn đang băn khoăn thì dưới đây là gợi ý 5 items không nên mặc vào những ngày nóng bức sắp tới để luôn tươi tắn, rạng rỡ và cuốn hút bất chấp nắng nóng cuối hè.

Không nên mặc items bó sát

0 a mat

Đồ bó sát chưa bao giờ là lựa chọn khôn ngoan cho những ngày hè nóng bức, nó không chỉ mang đến cảm giác khó chịu cho người diện và cả người nhìn cũng không tránh khỏi cảm thấy ngột ngạt. Và lúc này, các nàng sẽ rất cần những items dáng suông rộng để diện lên vừa thoải mái lại xinh tươi vô cùng. Khi mặc những items dáng rộng, các nàng nên chọn những thiết kế thắt eo hoặc sơ vin gọn gàng để tổng thể thêm cân đối, chỉn chu.

0 item
0 con giap nao

Không nên diện items với chất vải tổng hợp

0 a ba c

Những chiếc váy áo mang chất liệu vải tổng hợp chỉ nên diện vào những ngày mát mẻ bởi loại vải này không có khả năng thấm hút mồ hồi, rất dễ gây ra cảm giác bí bách, khó chịu cho các nàng. Thay vì thế, hãy chọn những items với chất vải nhẹ tênh như linen (thô đũi) hay cotton, diện lên mát lịm lại vô cùng mềm mại, nữ tính.

0 a cong nuong
0 a dam cuoi

Không nên mặc trang phục tối màu

0 ao tay phong

Những items tối màu, đặc biệt là màu đen sẽ gây cảm giác nóng bức cho cả người diện lẫn người nhìn nên lựa chọn hoàn hảo nhất chính là những gam màu tươi sáng như: trắng, pastel, nude… Loạt gam màu chỉ cần nhìn thôi đã thấy mát lịm này sẽ mang đến cho các nàng diện mạo thật trẻ trung, tươi tắn và tràn đầy sức sống.

0 di dam cuoi
0 bechkam

Không nên mặc items dễ làm lộ vết mồ hôi

0 item

Những vết mồ hôi thấm trên trang phục, đặc biệt là vùng dưới cánh tay luôn khiến các nàng thấy vô cùng khó xử. Tuy nhiên, các nàng có thể tránh được tình huống nhạy cảm này bằng cách lựa chọn những món đồ với chất liệu vải thoáng mát và màu sắc tươi sáng, hãy tránh tuyệt đối những items thẫm màu như nâu, xám hay đỏ rượu… vì chúng sẽ để lộ vùng da dưới cánh tay hay phần lưng đẫm mồ hôi của bạn.

0 nguc lep
0 mo chanh

Không nên đi giày boots

0 cong so ao

Dù là dáng boots thấp cổ nhất thì diện vào ngày hè cũng thật thiếu hợp lý và cảm giác bí bách, ngột ngạt là không thể tránh khỏi. Thay vì thế, các nàng có thể chọn sandals cao gót hoặc đế bệt vừa thoáng mát lại vô cùng xinh xắn, nữ tính. Để tạo hiệu ứng kéo dài chân, các nàng hãy diện những items có độ dài trên mắt cá chân như váy/chân váy midi hay quẩn lửng; chắc chắn vóc dáng sẽ trở nên thanh thoát, cao ráo hơn vài phần.

0 di dam cuoi
0 di bien
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn