Hồng Ánh: Chưa ai gọi là "quả bom sex" dù đóng nude nhiều

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Hồng Ánh thấy việc blogger Sao Việt làm ầm ĩ trên facebook trước đây là một hành động dân chủ và chị không thể ép tất cả mọi người thích chị được, ngoài ra chị tham gia đóng cảnh nude rất nhiều nhưng chưa một ai gọi chị là quả bom sex.

(Phunutoday) – Hồng Ánh thấy việc blogger Sao Việt làm ầm ĩ trên facebook trước đây là một hành động dân chủ và chị không thể ép tất cả mọi người thích chị được, ngoài ra chị tham gia đóng cảnh nude rất nhiều nhưng chưa một ai gọi chị là quả bom sex.

Trả lời trên Cảnh sát toàn cầu, diễn viên Hồng Ánh cho biết chị không tham vọng chính trị mà lời đề nghị ra ứng cử đến với chị ngẫu nhiên và không có lý do gì để để từ chối.  Hồng Ánh cũng thấy rất vui nếu trúng cử vì chị có cơ hội được có tiếng nói chính thống, “không bị tam sao thất bản khi phải truyền tải qua ai với những bức xúc của tôi.”
 
 

“Nếu trúng cử thì những khó khăn nhất của tôi chính là mảng kiến thức hành pháp, lập pháp và kiến thức về xã hội. Nhưng qua chuyện này tôi thấy mình được nhiều hơn là mất. Chưa bao giờ tôi được đi nhiều, tiếp xúc đến những xã huyện xa xôi như vậy. Tôi ghi chép lại hết, thậm chí tôi còn nghĩ có thể mình sẽ làm một bộ phim về câu chuyện tôi ứng cử đại biểu quốc hội.” – Hồng Ánh chia sẻ về những hạn chế chị mắc phải.

Nữ diễn viên “Đời cát” không lo lắng chuyện cử tri bị ảnh hưởng bởi dư luận không tốt (Blogger Sao Việt tố Hồng Ánh cướp chồng): “Vì phần lớn dân mình là lao động nghèo và đơn vị bầu cử tôi là Nhà Bè và Cần Giờ với đa phần người lao động nghèo, tivi điện nước còn chẳng có mà xem nói gì đến Internet.

Tôi mừng lắm khi đi tiếp xúc cử chi, họ nhận ra tôi và đó là một cái thuận lợi một nghệ sĩ ra tranh cử. Tôi biết được những vùng sâu vùng xa, họ vẫn còn thiếu thốn về tinh thần lắm nên nghệ sĩ với họ rất quý. Văn hóa họ thiếu thốn nhưng nó vẫn không cấp bách bằng chuyện họ ăn gì, mặc gì hàng ngày.”
 
 

 
Hồng Ánh trả lời về việc blogger Sao Việt tố chị: “Tôi thấy nó là một biểu hiện dân chủ, tiếng nói đa dạng. Tôi không thể bắt buộc mọi người phải yêu quý tôi, nhưng cũng không thể phủ nhận một bộ phận khán giả, độc giả nhìn nhận tôi theo hướng đó. Tôi phân loại rõ ràng thể loại báo chí nào thì có đối tượng bạn đọc đó, và tôi cũng không phủ nhận chuyện đó cũng tác động đến gia đình tôi trong một thời gian. Thật may cuối cùng nó cũng qua.”      

Thời gian tới, khán giả được xem một vai diễn hoàn toàn khác của Hồng Ánh trong “Tâm hồn mẹ”. Trong phim, Hồng Ánh sẽ khỏa thân rất nhiều, đó là các trường đoạn nội tâm, giằng xé của một bà mẹ, hồn nhiên, bản năng, sống mạnh về ham muốn tình dục. Hồng Ánh cũng cho biết thêm về việc chị đóng cảnh nude khá nhiều nhưng không vì thế mà bị gọi là "quả bom sex".

Hồng Ánh thẳng thắn thừa nhận về các vai diễn một màu trước đây, chị rất khó khăn trong việc từ chố một vai diễn. Hồng Ánh tâm sự: “Có những vai diễn tôi nhận lời vì quan hệ cá nhân nhiều hơn là vì tôi cần vai diễn đó. Nhuệ Giang trở lại với Hồng Ánh bởi vì cũng có nhiều người từ chối và tôi không thể từ chối được vì chị Giang chờ tôi quá lâu, và bản thân chị cũng không thể tìm được một diễn viên nào khác. Bây giờ người ta dễ dàng làm phim chiếu rạp với khả năng thu hồi vốn nhiều hơn là những bộ phim kiểu như “Tâm hồn mẹ”. Có vào trường hợp của tôi bạn mới hiểu được vì sao tôi không thể từ chối.”

Phương Lan
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn