Cách chọn vòng tay phong thủy mang lại may mắn, gặp dữ hóa lành

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tin rằng đeo vòng tay phong thủy đúng cách có thể gia tăng may mắn trên con đường sự nghiệp, tình duyên và sức khỏe.

Chọn vòng tay phong thủy phù hợp với mệnh

Cũng giống như tất cả các vận dụng phong thủy khác, khi chọn vòng đeo tay, bạn nên lựa màu sắc và chất liệu phù hợp với cung mệnh.

Bạn có thể tham khảo thông tin trong hình dưới đây để chọn loại vòng thích hợp với mình:

vong-tay-phong-thuy-01

Chọn vòng tay phong thủy theo số hạt vòng

Trong phong thủy, mỗi con số mang một ý nghĩa tốt xấu khác nhau. Những con số đẹp nhất là khi chia cho 4 phải dư 1, chẳng hạn như 13, 17,21, 25, 29... bởi đây là các số nằm trong cung sinh trong vòng luân hồi "sinh - lão - bệnh - tử". Tuyệt đối không được đeo vòng có số hạt chia hết cho 4, bởi đây là những số thuộc cung tử mang ý nghĩa xấu, kém may mắn.

Ngoài ra, nên đeo vòng có số hạt lẻ bởi số lẻ thuộc tình dương, mang những trường năng lượng tốt.

Bạn cũng có thể chọn những vòng có 18 hạt vì đây là loại vòng niệm kinh Phật.

Trường hợp nên đeo vòng phong thủy bên tay trái

Theo các nhà phong thủy học, đeo vòng tay trái hay tay phải đều mang ý nghĩa riêng. Việc đeo vòng đúng tay trong từng trường hợp sẽ giúp bạn gặp rủi hóa lành, gia tăng may mắn.

Trong trường hợp bạn tham gia những cuộc họp, cuộc thi quan trọng thì nên đeo vòng bên tay trái.

vong-tay-phong-thuy-02

Người làm việc ở nơi liên quan đến tài chính, tiền bạc như ngân hàng, cửa hàng vàng bạc, bộ phận tài chính của công ty... cũng nên đeo vòng phong thủy bên tay trái.

Các chuyên gia cũng khuyên nên đeo vòng tay trái khi đến thăm người lớn tuổi, được kính trọng hoặc cấp trên.

Khi tham gia một số buổi lễ có tính hạnh phúc và hòa bình như đi đền chùa, đám cưới, tiệc sinh nhật, lễ khai giảng, các buổi lễ tốt nghiệp, cắt băng khánh thành... cũng có thể đeo vòng bên tay trái.

Trường hợp nên đeo vòng bên tay phải

Đeo vòng bên tay phải trong những trường hợp như đi thăm mộ, bệnh viện hoặc những nơi đông người như quán karaoke, khu vui chơi giải trí, những nơi có mùi hôi (nhà vệ sinh công cộng, bãi rác...).

Tuyệt đối không đeo vòng ở cả hai tay

Đeo vòng ở cả hai tay sẽ ảnh hưởng đến vận thế của gia chủ. Chúng được xem là có hình dáng giống chiếc còng tay được đeo ở cả hai bên nên mang ý không tốt, tuyệt đối không nên phạm phải.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn