Nhìn tướng lông mày "chuẩn nhân tướng học" báo hiệu cả đời giàu sang, tài lộc không bao giờ cạn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ nhìn tướng lông mày này biết ngay người chắc chắn có số giàu có, tài lộc hơn người.

Lông mày ngang

Đối với người phụ nữ, sở hữu lông mày ngang là dấu hiệu của sự độc lập, thành công. Họ không chỉ đảm việc nhà mà còn giỏi việc nước, có ý chí xây dựng sự nghiệp lớn.

Người đàn ông có lông mày ngang sống giàu tính cảm, sẽ là chỗ dựa vững chắc cho gia đình, vợ con.

Lông mày chếch hình chữ V

Chủ nhân của lông mày chếch hình chữ V là người tài giỏi, quyền lực và có trách nhiệm. Nhờ vào tinh thần trách nhiệm cao mà họ luôn được cấp trên tin tưởng, giao phó cho những công việc quan trọng.

Nếu là phụ nữ, họ còn có khả năng quản lí tài chính, quán xuyến mọi công việc lớn nhỏ trong gia đình. Nhờ vậy mà đời sống hôn nhân gia đình lúc nào cũng hòa thuận, êm ấm.

Hai đầu lông mày cách xa nhau

Hai đầu lông mày cách xa nhau tức là ấn đường rộng. Theo tướng học, người có ấn đường rộng là người hết sức thông minh, có chí tiến thủ. Dù là phụ nữ nhưng ý chí phấn đấu cho sự nghiệp của họ không thua gì đàn ông. Tương lai người này chắc chắn giàu sang phú quý, cuộc sống đủ đầy, sau 30 tuổi sắm nhà sắm xe là chuyện bình thường. Cơ hội làm sếp vô cùng lớn, được đồng nghiệp và nhân viên hết sức ngưỡng mộ.

xem tuong long may tai loc-phunutoday

Tình yêu của người này cũng hết sức suôn sẻ, cơ hội lấy được chồng đại gia chắc chắn không ai bằng. Gia đình hạnh phúc viên mãn, cuộc sống vui vẻ, thanh thản về sau.

Lông mày thưa và to

Bói tướng lông mày cho hay, người phụ nữ sở hữu tướng lông mày to và thưa thì là người có tướng tá đàn ông. Người này coi trọng sự nghiệp trên hết, làm việc nỗ lực hết mình. Tướng này chắc chắn chỉ có mang về công danh sự nghiệp vì bản thân họ làm việc hết sức chăm chỉ và cần cù, trách nhiệm.

Sự thông minh của họ giúp họ sớm chứng minh được năng lực lãnh đạo của mình. Vào công ty nào cũng tầm 2 năm là có thể lên làm lãnh đạo lớn, tiền bạc cũng từ đó mà tăng theo. Cố gắng tích cóp, mở rộng thị trường làm ăn thì tương lai sớm thành đại gia.

Lông mày hình trăng non

Người phụ nữ nào có dáng lông mày trăng non là người không những có vận tài tốt mà còn có vận đào hoa thuận lợi. Họ là người thông minh, vượng phu ích tử.

Sau khi kết hôn đa phần được chồng yêu thương chiều chuộng, quan hệ với mẹ chồng cũng vô cùng tốt, hưởng thụ một cuộc sống hạnh phúc.

(bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn