Hồng Nhung không bằng cái bóng mờ nhạt của Hà Hồ

06:54, Thứ năm 18/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Qủa thực cái bóng về thời trang của Hà Hồ tại The Voice quá lớn và Hồng Nhung cũng đã cố hết sức nhưng lực bất tòng tâm nên vẫn không thể vượt được Hà Hồ.

Qủa thực cái bóng về thời trang của Hà Hồ tại The Voice quá lớn và Hồng Nhung cũng đã cố hết sức nhưng lực bất tòng tâm nên vẫn không thể vượt được Hà Hồ.

Có thể nói, Hà Hồ đã phủ một cái bóng quá lớn lên The Voice. Dấu ấn của nữ ca sĩ nổi tiếng không chỉ ảnh hưởng trên khía cạnh huấn luyện thí sinh, chiêu trò mà con cả thời trang. Những trang phục mà Hà Hồ diện trong The Voice 2012 đã trở thành những biểu tượng thời trang và nhận được những phản hồi rất tích cực từ khán giả.

Đến với The Voice, Hà Hồ lựa chọn cho mình một phong cách quý phái, sang trọng mà không kém phần gợi cảm. Nữ ca sĩ thường diện những bộ váy với sự sáng tạo không ngừng từ mầu sắc, kiểu dáng cho tới chất liệu khiến cho mỗi lần xuất hiện của cô tại chương trình luôn tạo được ấn tượng mạnh mẽ với công chúng.

Tất cả trang phục mà Hà Hồ lựa chọn đều thể hiện và tôn lên nét đẹp sang trọng, quý phái của cô. Không chỉ trong những phần thi, trang phục quảng cáo cho chương trình hay các buổi họp báo thì Hà Hồ vẫn giữ vững phong độ thời trang của mình. Vì vậy, có thể nói Hà Hồ để thể hiện một gu thời trang hoàn hảo trong suốt thời gian diễn ra The Voice.

Phong cách thời trang tuyệt đỉnh của Hà Hồ tại The Voice

 

 

 

 

 

 

Phong cách thời trang tuyệt đỉnh của Hà Hồ tại The Voice

Nhưng cũng vì thành công của Hà Hồ quá lớn khiến cho những người kế nhiệm cô phải nỗ lực không ngừng để vượt qua cái bóng thời trang của cô. Bên cạnh yếu tố chuyên môn thì thời trang của các HLV nữ chính là điểm nhấn của chương trình. Và trách nhiệm vượt qua cái bóng của Hà Hồ tại The Voice 2013 được đặt lên đôi vai của Hồng Nhung.

Biết được vị thế và trách nhiệm của mình, Hồng Nhung đã cố gắng hết sức để tạo cho mình một phong cách và thay đổi không ngừng. Cô lựa chọn những trang phục của những NTK có tiếng và được thiết kế khá nổi bật. Vậy nhưng, những gì người ta thấy ở phong cách thời trang của Hồng Nhung chỉ là sự thất vọng.

Trong phần thi giấu mặt, nữ diva "cưa sừng làm nghé" với phong cách quần biến mất khi diện chiếc áo sơ mi dài với họa tiết hoa nổi bật. Vậy nhưng, nhìn cô thật lố bịch và trong nhiều góc quay công chúng không thể tin được nữ diva lại diện một trang phục mà không khác gì một "mớ vải" thiết kế lộn xộn.

Bước vào vòng đối đầu, Hồng Nhung diện chiếc váy xanh ôm sát nhưng một lần nữa cô lại mắc lỗi về trang phục. Chiếc váy có vẻ hơi quá kích cỡ khiến nó mất hẳn đi tính thẩm mĩ vốn có của nó. Hồng Nhung vẫn không thể đẹp hơn trong trang phục của mình dù đã thay đổi phong cách sang gợi cảm và sang trọng.

Không những không thể vượt qua cái bóng của Hà Hồ mà Hồng Nhung thậm chí còn tự biến mình thành thảm họa thời trang của The Voice với những bộ trang phục không hề phù hợp với cô.

Hồng Nhung nỗ lực vẫn không thể vượt qua cái bóng của Hà Hồ mà thậm chí còn bị chê là thiếu thẩm mĩ

 

 

 

 

 

 

 

 

Hồng Nhung nỗ lực vẫn không thể vượt qua cái bóng của Hà Hồ mà thậm chí còn bị chê là thiếu thẩm mĩ

Qủa thực cái bóng về thời trang của Hà Hồ tại The Voice quá lớn và Hồng Nhưng cũng đã cố hết sức nhưng lực bất tòng tâm nên vẫn không thể vượt được Hà Hồ.

  • Mia
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc