Hồng Quế: Vòng ngực đẹp thì mới thả rông

( PHUNUTODAY ) - Khi nói về hình ảnh Hồng Quế tự tin không mặc nội y đi dự tiệc mà báo chí rầm rộ đưa tin, Phi Thanh Vân khẳng định những hình ảnh của Quế lợi cả 3 bên: báo chí, Hồng Quế và độc giả.

Thích chọn những bộ đầm nữ tính, gợi cảm theo kiểu: tốt khoe, xấu che, Phi Thanh Vân cho biết, bây giờ đi dự tiệc mà khoe nhiều quá thì không được hay lắm. Khi nói về hình ảnh Hồng Quế tự tin không mặc nội y đi dự tiệc mà báo chí rầm rộ đưa tin, Phi Thanh Vân khẳng định những hình ảnh của Quế lợi cả 3 bên: báo chí, Hồng Quế và... độc giả.

Hồng Quế học hoa hậu Thùy Dung mốt ’thả rông’?

PV: - Phi Thanh Vân là một trong số nghệ sĩ có gu thời trang khá trẻ trung, những bộ cánh chị mặc tại các sự kiện thường toát lên vẻ gợi cảm. Chị có hoàn toàn tự tin với những bộ cánh gợi cảm tại đám đông hay không?

Phi Thanh Vân: - Từ xưa đến giờ tôi luôn yêu thích nét đẹp của người phụ nữ mà lâu nay người Việt mình hay gọi là: tốt khoe, xấu che.

Vì vậy, tôi biết mình xấu ở đâu, cần che ở chỗ nào và cái nào mình có thể khoe ra được. Trước đây, tôi thường mặc những bộ đầm khoe đùi. Hiện giờ tôi đã ốm hơn (gầy đi - PV) mặc dù không ốm được như trước đây nhưng vóc dáng cũng khá gọn gàng nên tôi tiếp tục chọn những bộ đầm khoe đùi.

Còn vòng một bây giờ nó khá nhạy cảm trong giới showbiz của mình. Tất nhiên tôi vẫn khoe vòng một nhưng chỉ trong giới hạn, vừa phải thôi, không khoe quá nhiều bởi đôi khi nó không được hay lắm.

Tất nhiên, ở độ tuổi của tôi, thường rất sợ bị già nên gu thời trang hiện tại tôi thường chọn những gu “lôi kéo” một chút xíu và tôi thường diện những bộ đồ trẻ trung hơn một chút.

Bạn thấy đấy, mỗi khi đi dự tiệc, tôi thường diện những bộ đồ nữ tính và gợi cảm, nếu không tự tin thì làm sao mình dám mặc.

Phi Thanh Vân:
Phi Thanh Vân: "Tôi biết mình xấu ở đâu, cần che ở chỗ nào và cái nào mình có thể khoe ra được. "

PV: - Nếu bây giờ có một yêu cầu chị phải thay đổi gu thời trang, từ gợi cảm sang kín cổng cao tường, chị nghĩ sao?

Phi Thanh Vân: - Tôi đã từng thay đổi mà, chẳng hạn như trong phim Thẩm mỹ viện, nhân vật tôi thể hiện là một người rất xấu nên tôi phải chọn những bộ đồ vô cùng xấu rồi tôi còn phải hóa trang, thậm chí là độn thêm cho mình mập lên nữa.

Những bộ đồ tôi mặc trong phim này thường kín từ trên xuống dưới và phần độn thì nóng vô cùng.

Hay hôm vừa rồi, tôi đi dự triển lãm ô tô ngoài Hà Nội, tôi diện áo phông và quần bò ôm sát, dù kín bưng những vẫn toát lên được vẻ đẹp gợi cảm mà.

PV: - Gợi cảm và phản cảm có ranh giới rất mong manh, chỉ một phút sơ ý thôi, sau buổi tiệc ngày mai tên nghệ sĩ đã được điểm danh dày đặc trên mặt báo.Đã bao giờ chị bị rơi vào tình trạng này chưa? Chị phản ứng ra sao?

Phi Thanh Vân: - Cái vấn đề này tôi cũng đã từng bị lên án rồi chứ không phải là không. Khi mình bị gọi là ăn mặc phản cảm, các báo đều lên án 100% thì có nghĩa các báo đều đánh vào vấn đề này, đồng thời hơn 80 triệu dân Việt Nam cũng đang chú ý vào.

Khi gặp phải vấn đề này, tôi phải ngồi xem lại, để biết những hình ảnh đó của mình có phản cảm thật hay không, phản cảm tới đâu và vì sao nó lại như vậy để còn tìm cách giải quyết, rút kinh nghiệm cho lần sau.

Tôi cho rằng, bất cứ chuyện gì trên đời này cũng đều tìm được cách để giải quyết chỉ trừ việc hái sao trên trời thôi!

Tôi biết, trong giới nghệ sĩ có nhiều người bị lên án ăn mặc phản cảm chứ không phải riêng tôi. Nhưng gần đây, tôi thấy mọi người đã thay đổi rất nhiều, bản thân tôi cũng vậy, đã là người của công chúng, bao giờ tôi cũng muốn hình ảnh của mình tròn trịa nhất có thể.

Phi Thanh Vân:
Phi Thanh Vân: "Ai đó tự tin không mặc nội y dù trang phục bên ngoài rất kín thì đấy là quyền tự do ăn mặc của mỗi con người, không ai có quyền cấm cả; chỉ cha mẹ mới có quyền cấm con cái thôi. "

PV: - Nhất là việc một số nghệ sĩ tự tin với số đo vàng cơ thể mà không mặc nội y dù bên ngoài là bộ trang phục rất kín đáo. Nhưng sau đó, tràn lan các mặt báo đưa tin chỉ với một nội dung: nghệ sĩ A táo bạo thả rông, nghệ sĩ B tự tin không mặc nội y…. Theo chị, nghệ sĩ không mặc nội y có đáng bị coi như tội phạm bị bắt quả tang như vậy không?

Phi Thanh Vân: - Việt Nam mình đã có luật phạt quần phạt áo đâu… (cười). Nếu như là tội phạm thì phải liên quan về luật mà nếu như bạn không làm gì sai thì các bạn không liên quan đến tội phạm.

Còn ai đó tự tin không mặc nội y dù trang phục bên ngoài rất kín thì đấy là quyền tự do ăn mặc của mỗi con người, không ai có quyền cấm cả; chỉ cha mẹ mới có quyền cấm con cái thôi.

Con người của họ, thân thể của họ, tiền của họ mua đồ, cách sống của họ không ai có quyền ngăn cản họ.

Nếu thấy không vừa mắt, người ngoài chỉ có quyền góp ý kiến, có thể nói ra nói vào nhưng cách sống như thế nào là quyền của người ta.

PV: - Cụ thể với người mẫu Hồng Quế, vừa qua cô ấy có tham gia một đêm tiệc với bộ trang phục rất duyên dáng, tôn được chiều cao và vóc dáng mảnh mai của Hồng Quế. Tuy nhiên, mọi ánh nhìn lại đổ dồn vào Hồng Quế chỉ vì cô ấy không mặc nội y. Bản thân chị, chị cảm nhận ra sao về bộ trang phục màu đỏ này của Hồng Quế? Trong trường hợp này cô ấy có là người đáng thương hay không?

Phi Thanh Vân: - Trong thời gian gần đây, rất nhiều nghệ sĩ mặc đầm hở lưng, đã hở lưng thì không thể nào mà mặc một chiếc nội y chạy ngang qua lưng được.

Còn với bé Hồng Quế, bé có vòng một đẹp, bé tự tin không mặc nội y là chuyện của bé thôi.

Việc một số trang mạng ồn ào đến mấy đi chăng nữa thì nó cũng chỉ sống ở trên mạng nhiều lắm khoảng 1 tuần thôi, sau đó thì lại lắng xuống.

Trong thời gian này, tôi thấy tên tuổi bé Hồng Quế đang nổi rầm rầm đấy thôi. Điều này, tôi thấy tốt cho cả 3 bên: thứ nhất, báo có cái để đăng; thứ hai, Hồng Quế tên tuổi rất hot; thứ ba, độc giả có cái để đọc để ngắm.

Phi Thanh Vân:
Phi Thanh Vân: "Hồng Quế, bé có vòng một đẹp, bé tự tin không mặc nội y là chuyện của bé thôi."

PV: - Theo chị, nghệ sĩ không mặc nội y xuất hiện trước đám đông, họ có phải là những người thiếu văn hóa hoặc đi ngược truyền thống dân tộc?

Phi Thanh Vân: - Thực sự mà nói, phong tục tập quán của người Việt Nam mình thì phụ nữ luôn phải kín đáo trong vấn đề ăn mặc. Nhưng hiện nay, đất nước mình đang phát triển rất mạnh về tất cả mọi mặt, trong đó có cả thời trang; thời trang ở nước ngoài người ta không mặc nội y là hoàn toàn bình thường nhưng nước mình thì lại coi đó không phải là chuyện bình thường.

Tôi cũng có những lần diện đồ mà không mặc nội y, gần đây thì tôi không dám vì thời gian này rất nhạy cảm. Vẫn biết, xã hội phát triển, lớp sống trẻ đang du nhập nếp sống, văn hóa thời trang từ nước ngoài vào rất nhiều. Nhưng không phải những gì du nhập vào VN là được 100%. Con người VN chấp nhận nên mình làm gì vừa mắt mình, vừa mắt người.

Còn nghệ sĩ Việt, ai đó chọn phong cách ăn mặc như vậy thì mình không thể nào trách họ được và cũng đừng nên quá khắt khe với nghệ sĩ.

Bạn thử tưởng tượng xem, trong đất nước này nếu không còn nghệ sĩ nữa thì cuộc sống sẽ ra làm sao, lúc đó có gì để nói, có gì để bàn luận. Nếu không có ca sĩ, không có người mẫu, không có diễn viên, không có cải lương… thì cuộc sống sẽ rất là buồn.

Mọi người đi làm về chỉ biết đọc báo, đọc báo về tình hình chém lộn, hay mở tivi lên cũng chẳng có chương trình giải trí gì để xem thì có thấy buồn lắm không.

Cám ơn chị về cuộc trò chuyện!

Thích ngắm Hồng Quế không nội y nhưng cấm bạn gái sexy
  • Phương Trịnh (thực hiện)

[links()]
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn