HOT: Đàm Vĩnh Hưng công khai người yêu mới sau 1 năm hẹn hò

07:55, Thứ sáu 22/12/2017

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiết lộ đã có người yêu mới hơn 1 năm qua. "Một nửa" của anh hiện sinh sống ở nước ngoài và sẽ về Việt Nam đoàn tụ cùng anh dịp năm mới 2018.

Mùa Giáng sinh này, Đàm Vĩnh Hưng cực "chịu chi" khi trang hoàng lộng lẫy biệt thự khoảng 3 triệu USD của mình. Rất đông người hâm mộ xếp hàng dài chờ lượt vào chụp ảnh, tham quan. Ngoài ra, việc "ông hoàng nhạc Việt" thừa nhận đã có bạn gái được 1 năm khiến không ít người bất ngờ và tò mò.

damvinhhung1.phunutoday.vn

Ngoài sự nghiệp ca hát, chuyện tình cảm đời tư của Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn là một ẩn số và được khán giả khá quan tâm. Từ trước đến nay, Mr. Đàm từng nhiều lần úp mở về mối tình đơn phương với Mỹ Tâm hay chuyện tri kỷ gây nhiều đồn đoán với ca sĩ Dương Triệu Vũ. Song cuối cùng, anh dường như vẫn lẻ bóng.

Trên trang cá nhân của mình, vào cuối tháng 11, Mr. Đàm khiến dư luận xôn xao trước chia sẻ về tiêu chuẩn của người yêu: "Da trắng, sạch sẽ, răng trắng, miệng thơm, nách thơm, thông minh, duyên dáng, hài hước, biết quan tâm đến tôi, lịch sự, văn minh, có học thức, biết điều, biết người biết ta, tự trọng, có nghề nghiệp, không lợi dụng, ý thức, nhân hậu, hòa đồng, biết vỗ về, ngọt ngào, bản lĩnh, đối đáp sắc bén, có một chút âm nhạc trong người, ăn mặc có gu, chân cũng hơi dài xíu. Biết tôn trọng bạn bè và người thân của tôi.

Biết giấu mình, không khoe khoang, không chứng tỏ. Kiên nhẫn khi bên cạnh tôi, biết hy sinh cái tôi của mình trước người mình yêu. Sáng thức dậy là vui vẻ chào người yêu liền. Biết chủ động đưa mặt cho tôi hôn, biết ăn cay, yêu Việt Nam. Sẵn sàng theo tôi khắp mọi nơi, yêu thương tôi vô điều kiện".

Nhiều cư dân mạng cho rằng, có lẽ khó có ai đáp ứng được yêu cầu này của "ông hoàng nhạc Việt". Đàm Vĩnh Hưng cũng hài hước cho biết, đây chỉ là những điều nằm mơ mới thấy được. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, MR. Đàm khiến không ít người ngỡ ngàng và tò mò khi thừa nhận đã có bạn gái được hơn 1 năm nay.

"Người yêu Hưng ở xa. Hưng chấp nhận và vui với điều đó. Có lẽ Giáng sinh này người yêu không về kịp nhưng sẽ đoàn tụ vào Tết Tây. Trước đây, Hưng hay khoe chuyện tình cảm và gãy gánh giữa đường nên lần này phải giấu hết sức kỹ lưỡng" - nam ca sĩ tiết lộ.

"Nhìn cái mặt Hưng đi, ai cũng nói đang yêu hay sao mà trẻ và rạng rỡ quá. Vâng đúng vậy, Hưng có niềm vui riêng nên thấy mọi thứ dễ chịu, yêu đời và đỡ cộc cằn trong tính cách" - anh nói. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng bộc bạch, dù người yêu ở nước ngoài nhưng anh khẳng định không hề cô đơn, bởi anh luôn có những người bạn thân như Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Hồ Ngọc Hà,... đồng hành, chia sẻ buồn vui trong công việc cũng như cuộc sống.

damvinhhung2.phunutoday.vn
Vì yêu xa nên Đàm Vĩnh Hưng và người yêu gặp gỡ nhau ở những chuyến lưu diễn tại nước ngoài. Ngày 01/12 vừa qua là ngày kỷ niệm 1 năm cả hai quen nhau. Mr. Đàm khẳng định sẽ không bao giờ công khai danh tính người yêu bởi "Hạnh phúc cá nhân mình Hưng biết là đủ. Sau nhiều năm kinh nghiệm Hưng nghĩ tốt nhất là không nên khai báo gì cả".

Khi được hỏi chuyện tình cảm có ảnh hưởng đến công việc không, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, ca sĩ không yêu thì khó có cảm xúc mà hát được. Phải đau khổ mới hát được bài buồn, hạnh phúc mới hát được bài vui. Hôm nay hạnh phúc nhưng ngày mai có thể xảy ra chuyện buồn, anh đã quen với những điều như vậy. Hiện nam ca sĩ vui và hạnh phúc với những gì bản thân gây dựng được.

Sau tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng, người bạn thân của anh - ca sĩ Vũ Hà đã gửi lời chúc mừng: "Ôi trời ơi! Bạn em nó có người yêu rồi kìa, mừng quá hết bị nó ám rồi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc