NSND Công Lý và hàng loạt sao Việt bàng hoàng NSƯT Mạnh Dũng qua đời vì bị sát hại

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhận được thông tin phó đoàn trưởng đoàn Hát nhà hát Nhạc vũ Kịch Việt Nam - Vũ Mạnh Dũng bị anh vợ ngáo đá đâm chết, hàng loạt nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn.

Mới đây, thông tin nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng qua đời khiến cộng đồng mạng xôn xao. Được biết, vào đêm 18/2, trong cơn ngáo đá, đối tượng Dương Quang Bình (anh vợ của nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng) đã tự đốt xe máy của mình để trong ngõ 609 Bạch Đằng rồi vung dao đòi xử những người trong nhà. Nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng đã bị anh vợ đâm tử vong tại chỗ.

saoviet-chiabuon-ns-vu-manhdung-ngoisaovn-15-ngoisao.vn-w660-h363

Nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng bị anh vợ ngáo đá đâm chết.

Trên trang cá nhân của mình, vợ của phó đoàn trưởng đoàn Hát nhà hát Nhạc vũ Kịch Việt Nam - Vũ Mạnh Dũng đau buồn chia sẻ: "Anh ơi em chết lặng không nói được gì, em và các con luôn yêu và nhớ về anh, ngủ ngon anh nhé! Em mãi yêu anh".

Empty

Vợ nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng "chết lặng" khi chồng qua đời.

Sau khi biết tin nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng qua đời, nhiều đồng nghiệp, bạn bè cũng gửi lời thương tiếc và chia buồn đến gia đình.

Empty

Là một người bạn thân với nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng, biên đạo múa Trần Ly Ly vô cùng sốc: "Bạn ơi, mới hôm qua bạn còn cười thế này. Ảnh này cũng chính bạn chụp. Tớ chẳng biết thốt lên lời gì nữa. Bạn đi nhé. Đến nơi bình yên Mạnh Dũng ơi".

Untitled

Ở dưới bình luận của Trần Ly Ly, nhiều sao Việt như Minh Tiệp, Quốc Trung, Bằng Kiều và Đỗ Mỹ Linh cũng bất ngờ và thương tiếc khi nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng qua đời.

Ca sĩ Thái Thuỳ Linh chia sẻ: "Thương tiếc tạm biệt nghệ sỹ opera Vũ Mạnh Dũng, nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam. Người đồng nghiệp tài năng và khiêm nhường của chúng tôi đã ra đi đột ngột đêm qua, để lại niềm đau xót bàng hoàng cho những người ở lại. Anh Dũng còn trẻ quá, phong độ, hiền lành. Gia đình nhỏ đang vô cùng hạnh phúc, đặc biệt đứa con út ít mới vài tháng tuổi.

Untitled

Nhắc lại kỉ niệm nhỏ 2 anh em nhắn tin cách đây hơn 1 năm, sau khi tình cờ gặp và hát giao lưu với nhau rất vui ở nhà hàng của chị Thanh Lam, để thấy anh Dũng ấm áp và trân trọng bạn bè đồng nghiệp thế nào.

Yên nghỉ nhé anh! Cầu chúc mọi điều an lành, may mắn sẽ tới với vợ con của anh và những người thân ở lại".

870525114971151843223083901664912933388288n-1582083647638416183567

Nghệ sĩ Công Lý không khỏi đau xót.

NSƯT Mạnh Dũng sinh năm 1978, đảm nhiệm vị trí Phó đoàn trưởng Đoàn ca kịch Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam. Anh tốt nghiệp cử nhân sư phạm âm nhạc, trường Cao đẳng Sư phạm nhạc họa trung ương năm 2000. Năm 2004, anh tốt nghiệp Cử nhân biểu diễn thanh nhạc, Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Năm 2009, anh tốt nghiệp xuất sắc Thạc sĩ Chuyên ngành Biểu diễn Opera tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn