Hốt hoảng khi phát hiện quái vật trụi lông kỳ dị

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Khi phát hiện quái vật có ngoại hình kỳ dị: da màu nâu xám, lỗ tai ngắn, 4 chân, móng sắc nhọn nhưng không có đuôi..., những công nhân đã rất sốc.

Sự việc xảy ra ngày 30/1 tại đồn điền cọ dầu ở Sarawak (Malaysia), khi một nhóm công nhân nhân Indonesia nhìn thấy một con thú lạ có ngoại hình kỳ dị: da màu nâu xám, lỗ tai ngắn, 4 chân, móng sắc nhọn nhưng không có đuôi.

Một công nhân chứng kiến cho hay: "Chúng tôi đã bị sốc. Không ai trong chúng tôi từng nhìn thấy loài vật này trước đây. Nó có thể là một loài gấu quý hiếm".

Mô tả ảnh.
Các công nhân đã hoảng hốt khi phát hiện sinh vật kỳ lạ.

Con vật đã tấn công những người công nhân nên một trong số họ đã đánh nó đến khi nó bất tỉnh.

Khi nó tỉnh lại cũng là lúc những người công nhân phải quay lại rừng làm việc.

Những người công nhân đã không báo cho giới chức địa phương về những gì họ nhìn thấy hôm 30/1.

Video quái vật kỳ dị xuất hiện ở Malaysia.

Một phát ngôn viên từ Tập đoàn lâm nghiệp bang Sarawak tin rằng con thú lạ nói trên là một con gấu chó đang bị bệnh dựa trên các đặc tính như mũi đen và móng vuốt dài.

Người này nói: "Rất có thể con vật đã bị bệnh vì nó đã mất hết lông. Chúng tôi không thể chắc chắn đó là loại bệnh gì. Chúng tôi chỉ có thể khẳng định khi tìm thấy con vật này.

Lý do con thú lạ này xuất hiện tại khu vực đồn điền có thể là do môi trường sống của nó đã bị ngập lụt".

Hãi hùng phát hiện 2 xác người ngoài hành tinh trong cỏ khô
Trong lúc tham quan xưởng rượu bỏ hoang, một nhóm công nhân đã phát hiện 2 xác chết nghi là của người ngoài hành tinh nằm giữa đống cỏ khô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT