Những quái vật khiến triệu người thót tim, sợ hãi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với ánh mắt hoang dã, hình thù kỳ quái, bản tính hung dữ… những quái vật khiến cho người chứng kiến phát hoảng, lo sợ tột cùng.

Với cơ thể nửa người nửa dê, đôi chân đầy lông và khuôn mặt trắng với một chiếc mũi khoằm cùng đôi mắt to khiến cho quái vật Pope Lick được liệt vào danh sách những quái vật truyền thuyết.

Mô tả ảnh.
Quái vật Pope Lick

Đặc biệt hơn, quái vật này có một chiếc sừng sắc nhọn ngắn nhô ra từ trán ẩn dưới một mái tóc dài cùng màu với lông chân.

Với thân hình đồ sộ, bộ lông dày lởm chởm và 4 cái chân to khỏe nên quái thú Dartmoor khiến cho nhiều người dân nơm nớp lo sợ. Họ đặt ra nhiều giả thiết khác nhau về quái thú này. Trong đó, họ nghi vấn quái thú không có thật mà chỉ là một con gấu hoặc con vật nào đó mỗi đêm vào tấn công gia súc.

Mô tả ảnh.
Quái thú Dartmoor

Người cú (Owl Man) được phát hiện ở Mawnan, Cornwall vào năm 1976, khi đang bay lơ lửng quanh nhà thờ Mawnan với gương mặt đáng sợ, đôi tai nhọn, mắt đỏ, có móng vuốt, cơ thể to như người... khiến cho người dân phát hoảng.

Mô tả ảnh.
Người cú (Owl Man)

Quái vật Gollum với chiếc tai nhọn, thân hình gầy gò, đôi mắt xanh xao... được một người dân Trung Quốc chụp ảnh đẩy lên mạng gây xôn xao dư luận một thời gian. Sau khi tìm hiểu sự thật, đây chỉ là diễn viên đang tham gia một bộ phim khoa học viễn tưởng.

Mô tả ảnh.
Quái vật Gollum

Vào tháng 3/1995 ở Puerto Rico. 8 con cừu được phát hiện chết vì những vết thương sâu nơi vùng cổ và hoàn toàn cạn kiệt máu. Đáng chú ý hơn, một người phụ nữ khẳng định đã nhìn thấy một sinh vật ở thành phố Canovanas của Puerto Rico.

Mô tả ảnh.
Quái thú Chupacabra

Họ cho rằng đấy chính là quái thú Chupacabra với đôi mắt đỏ au, móng vuốt dài, trên lưng có nhiều gai nhọn, thân hình không có lông, con khoảng 1,2 đến 1,5m. Mỗi khi tấn công gia súc, quái thú này sẽ dùng răng cắn vào cổ con mồi rồi hút máu.

Quái vật hồ Loch Ness khiến cho nhiều người phát hoảng vì kích thước khủng, dáng vẻ rất hung dữ... những bức ảnh về quái vật này gây đau đầu cho các nhà khoa học trong hàng chục năm qua. Nhiều nhà khoa học tin rằng quái vật huyền thoại này là 1 con cá tầm khổng lồ, thay vì là loài khủng long bí ẩn.

Mô tả ảnh.
Quái vật hồ Loch Ness

Những "quái vật biển" được phát hiện gây xôn xao nhất 2014
Đã có không ít bộ xương sinh vật bí ẩn được phát hiện tại bờ biển các quốc gia trong năm 2014 khiến dư luận xôn xao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT