“Hót hòn họt” với áo crop-top

06:38, Thứ bảy 04/05/2013

( PHUNUTODAY ) - top cho mình.

Những ngày hè oi bức là cơ hội để những chiếc áo crop-top lửng trên rốn được lên ngôi. Vừa trẻ trung, nghịch ngợm, vừa khoe trọn được vòng eo thon quyến rũ, còn chần chừ gì mà không chọn một chiếc crop-top cho mình.

Kiểu áo hot trend này có thể phối cùng khá nhiều phong cách khác nhau, hãy cùng Phunutoday tham khảo một vài cách mix nhé!

Crop-top + chân váy

 

Một chiếc áo áo lửng dáng corset đơn giản sẽ cực kì phù hợp với các thiết kế chân váy, có thể là chân váy xòe, maxi hoặc mullet đều duyên dáng. Đó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng chuộng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Đừng quên phối với những đôi giày cao gót hoặc sandal để tăng nét quyến rũ cho set đồ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Crop-top + quần shorts

 

Croptop với shorts ngắn là bộ đôi cực kỳ ăn ý và thích hợp cho những cô nàng năng động, cá tính. Để tăng thêm nét khỏe khoắn cho trang phục, bạn có thể mix với những item như giày thể thao, giày bánh mì hay mũ snapback…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Crop-top + quần jeans

 

Một chiếc áo họa tiết cùng quần jeans đơn giản chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những ngày hè của bạn. Trang phục này thích hợp cho mọi cuộc tụ tập bạn bè, dạo phố, mua sắm hay đi chơi…

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Lily
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc