HOT: Huỳnh Anh tình tứ Hạ Vi rộ nghi vấn chính thức đang hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hạ Vi và Huỳnh Anh bị bắt gặp đi ăn cùng nhau trò chuyện thân mật, trao nhau những cử chỉ tình tứ làm rộ nghi vấn cặp đôi đang chính thức hẹn hò?

Mới đây, hình ảnh Huỳnh Anh và Hạ Vi vui vẻ bên nhau nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. Trong suốt bữa ăn, cặp đôi trò chuyện và liên tục trao nhau những cử chỉ tình tứ, thân mật cho nhau.

Chính vì vậy, nhiều người đặt ra nghi vấn rằng, Huỳnh Anh và Hạ Vi đang bí mật hẹn hò.

huynh anh hen ho ha vi

 Huỳnh Anh hẹn hò Hạ Vi?

Thậm chí, theo Saostar, một số nguồn tin khẳng định Huỳnh Anh và Hạ Vi đang tìm hiểu nhau sau một dự án kết hợp chung.

Khi biết thông tin này, nhiều cư dân mạng mong muốn hai người sẽ trở thành một cặp.

Huỳnh Anh từng có mối tình đẹp với Hoàng Oanh, cả hai được ví như một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Tuy nhiên cả hai vẫn đường ai nấy đi sau 3 năm yêu nhau mặn nồng. Dù chia tay nhưng họ vẫn luôn coi nhau là bạn, là tri kỉ, cùng đi xem phim.

huynh anh hen ho  ha vi (1)

 Cặp đôi nhiều cử chỉ tình tứ

Vừa qua, bạn gái cũ của Huỳnh Anh bị bắt gặp thân thiết với trai Tây, nhiều cư dân mạng cho rằng, Hoàng Oanh đang hẹn hò với chàng trai này tuy nhiên cô vẫn im lặng.

Còn Hạ Vi, cô cũng có một cuộc tình nhiều sóng gió, tốn không ít giấy mực truyền thông với chàng doanh nhân Cường Đô la. Tuy nhiên, cô chính thức công khai chia tay bạn trai đại gia Cường Đô la sau 2 năm mặn nồng. Vừa mới đây, Hạ Vi còn khóa môi Quốc Thiên trong quán bar.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn