Hotgirl Sam bỗng mất hình tượng "ngọc nữ an tĩnh" với biểu cảm "mắt chữ A mồm chữ O" hài hước

( PHUNUTODAY ) - Những biểu cảm hài hước của Sam trên sân khấu khiến khán giả thích thú và bất ngờ.

Vừa qua, trên sân khấu của một chương trình, Sam xinh đẹp của chúng ta đã thể hiện một khía cạnh cực khác khiến khán giả bất ngờ. Cô đã có những biểu cảm vô cùng đa dạng và hết sức nhí nhố. Không còn quá quan tâm đến hình tượng nhẹ nhàng dịu dàng bấy lâu nay, Sam bộc lộ những trạng thái "khó đỡ" từ ngạc nhiên "mắt chữ O mồm chữ A" đến mếu máo khi nghe những chia sẻ từ khách mời. Nhìn những khoảnh khắc này, đến fan của nữ diễn viên cũng phải chững lại vài giây để tự hỏi "Liệu đây của phải là thần tượng của mình không ta?".

B5SgpYixbsvoIvyNXEoN9nTyBO6r7Z2YhdLx2JCX
Fbuiu99reizi8hAkqksgg5sQtVr4sXUJ2mJBzDQp

Nhiều năm hoạt động trong giới giải trí, Sam nổi tiếng là nữ diễn viên kiêm MC sở hữu vẻ xinh đẹp, ngọt ngào. Cô gây ấn tượng với chất giọng nhẹ nhàng, đi vào lòng người của con gái miền Tây cùng phong cách ăn mặc sang trọng, thời thượng. Nhưng nếu cần, đôi khi Sam cũng khiến người hâm mộ "ngã ngửa" với những khoảnh khắc bá đạo thế này đây! Nhờ đó mà Sam đã mang đến cho khán giả những phút giây ngập tràn tiếng cười.

Nhưng rồi Sam cũng trở về hình tượng đằm thằm thế này thôi.

Nhưng rồi Sam cũng trở về hình tượng đằm thằm thế này thôi.

Sam (tên thật Nguyễn Hà My), sinh năm 1990. Cô là diễn viên nổi tiếng với công chúng nhờ ngoại hình xinh xắn, thu hút, nụ cười tỏa nắng dịu dàng và tất nhiên có cả lối diễn xuất tự nhiên. Những bộ phim có sự góp mặt của Sam có thể kể đến như: Gia đình là số 1, Cô Thắm về làng, Nếu còn có ngày mai... Ngoài vai trò diễn viên, Sam còn rất thành công khi lấn sân sang mảng MC khi tham gia dẫn dắt cho nhiều chương trình truyền hình như: Biệt tài tí hon, Sàn đấu ca từ, Hát mãi ước mơ, Super Idol Kids, 100 giây rực rỡ,...

Ở tuồi 31, Sam vẫn đang tận hưởng cuộc sống "độc thân vui tính", chưa vội lập gia đình. Cô là một trong những nữ diễn viên khiến công chúng thường xuyên trầm trồ vì cuộc sống giàu có khi sở hữu biệt thự, tậu "xế hộp" tiền tỷ cho mình cho mẹ và sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt đỏ. Sam hiện cũng đang làm chủ một thương hiệu mỹ phẩm do cô sáng lập./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link