Phản ứng "khó đỡ" của Phương Oanh và Mạnh Trường khi thấy "ảnh cưới" của mình

( PHUNUTODAY ) - Nhìn thấy ảnh cưới của mình, phản ứng của Phương Oanh và Mạnh Trường trái ngược nhau đến bất ngờ.

Là cặp đôi diễn viên đang nhận được sự quan tâm cũng như yêu thương nhờ vào vai tình nhân trong Hương Vị Tình Thân, mới đây Phương Oanh cùng Mạnh Trường đã xuất hiện trong chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần và đã có buổi trò chuyện vừa thú vị vừa hài hước. Đáng chú ý chính là khoảnh khắc ảnh cưới của cả hai xuất hiện trên màn ảnh lớn, khiến bản thân Phương Oanh cũng phải há hốc miệng.

Sau nhiều ngày dân tình truyền nhau trên mạng xã hội về các bức ảnh đám cưới, thì đây xem như là động thái khẳng định của ê-kíp về một buổi lễ thành hôn cho cả hai sẽ thực sự diễn ra chứ không còn là nghi ngờ. Trông bức ảnh cưới này, nhiều khán giả đang phản đối Nam (Phương Oanh) đến với Long (Mạnh Trường) đã "quay xe" mà dành lời khen ngợi vì trông cả hai quá đẹp đôi.

Phản ứng

Phản ứng "khó đỡ" của Phương Oanh khi thấy "ảnh cưới" của mình với Mạnh Trường.

Bình luận về bức ảnh này từ trang cá nhân của một thành viên đoàn phim, Mạnh Trường đùa rằng đây là ảnh ghép: "Ảnh cưới ghép lộ quá, mỗi mình là thật". Đáp lại một cách "dằn mặt", Phương Oanh đã có màn tương tác hài hước bên dưới đó với bạn diễn của mình khiến khán giả thích thú.

217600456_10219834194751991_4533735026169977556_n-49d75d3f
Màn tương tác hài hước của cả hai trên MXH.

Màn tương tác hài hước của cả hai trên MXH.

Cũng trong chương trình, cả hai đã trải lòng về áp lực khi là người của công chúng, nhận nhiều những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Trong khi Phương Oanh mất ngủ, ấm ức, phải tìm đến rượu để giải tỏa căng thẳng thì Mạnh Trường chọn cách thẳng tay xóa bình luận và chặn luôn tài khoản công kích.

Đang là phim truyền hình hot nhất nhì màn ảnh hiện nay, Hương Vị Tình Thân được khán giả tích cực theo dõi và bình luận trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, thậm chí ra ngoài chợ cũng thấy mọi người bàn tán xôn xao. Phần 2 mới lên sóng với các nhân vật mới cũng khiến phim thêm phần kịch tính và những diễn biến tiếp theo của phim khiến khán giả rất nóng lòng chờ đợi./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link