Ngọc Trinh hé lộ mối quan hệ "trên tình bạn dưới tình yêu" với Vũ Khắc Tiệp qua động thái này

( PHUNUTODAY ) - Đã rất nhiều lần, độ thân thiết của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp khiến fan hâm mộ đặt nghi vấn về mối quan hệ thật sự của họ.

Trong showbiz đầy rẫy thị phi, việc bên cạnh có một người bạn thân luôn là điều hiếm thấy. Nhưng Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đích thị là bộ đôi nổi tiếng có thời gian gắn bó lâu dài nhất nhì trong Vbiz, hơn một thập kỷ hỗ trợ lẫn nhau. Từng có rất nhiều tin đồn về "ông trùm chân dài" phía Nam và "nữ hoàng nội y", thế nhưng không thể phủ nhận sự thành công của cặp bài trùng này cũng như tình bạn đáng trân quý của họ. Cả hai thân thiết đến mức fan ruột của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp cũng không đếm được số lần họ gây tò mò vì mối quan hệ thật sự của mình.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã hé lộ khoảnh khắc được Vũ Khắc Tiệp yêu chiều hết mức gây náo loạn cả mạng xã hội. Theo đó, ngay khi Ngọc Trinh hỏi địa điểm mua đồ ăn, "ông trùm Venus" liền thể hiện độ ga-lăng, hỏi số lượng và nói sẽ gửi luôn đến nhà của bạn thân. Hành động này khiến "nữ hoàng nội y" vô cùng vui mừng thích thú phải khoe ngay lên MXH. Dù chỉ qua đoạn tin nhắn đơn giản và ngắn ngủi, song ai cũng có thể cảm nhận được sự quan tâm cưng chiều của Vũ Khắc Tiệp dành cho Ngọc Trinh, quả thật không giống với những "gà cưng" khác.

base64-1627891945762539452322

Đáng chú ý đính kèm với đoạn tin nhắn, Ngọc Trinh còn minh hoạ bằng bài hát Trên Tình Bạn, Dưới Tình Yêu của nữ ca sĩ Min, khiến dân tình không khỏi tò mò liệu có phải cô đang ám chỉ về mối quan hệ của mình với Vũ Khắc Tiệp hay không. Sau nhiều lần khiến khán giả đứng ngồi không yên vì để lộ những khoảnh khắc tình tứ thân mật như đôi tình nhân bên nhau, nhưng chưa bao giờ công khai có tình cảm đặc biệt, thì quả đúng lời hát Trên Tình Bạn, Dưới Tình Yêu chính là minh họa đúng nhất về mối quan hệ của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp.

ngoc-trinh-va-nhung-khoanh-khac-tren-tinh-ban-voi-vu-khac-tiep-khien-nguoi-xem-do-mat6-16278929467731459691145

Thôi thì chẳng biết mối quan hệ này sẽ đi đến đâu, cuối cùng liệu cả hai có thực sự thuộc về nhau hay không, nhưng cứ sống như châm ngôn của Min: "Không phải người yêu mà vui hơn rất nhiều" đôi khi cũng hay ho và thú vị, có khi lại còn giữ được tình cảm rất lâu bền nữa!/.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link