MC Sam sắm xế hộp hạng sang hơn 4 tỷ đồng cho mẹ đi chợ

( PHUNUTODAY ) - Vì mẹ thích chiếc xe hơi này nên Sam đã đặt trước hơn 6 tháng, có người con như nữ MC đúng là mát lòng mát dạ.

Nói về các mỹ nhân xinh đẹp và giàu có trong showbiz Việt thì không thể bỏ qua MC Sam. Ở tuổi 31, Sam đang sở hữu trong tay khối tài sản "không phải dạng vừa" lên tới 2 triệu USD (hơn 50 tỷ đồng). Mới đây nhất, Sam lại khiến khán giả trầm trồ ngưỡng mộ khi khoe mua tặng mẹ xe hơi để đi chợ. "Chúc mừng mẹ có xe mới nhe! Em này mẹ đi chợ, đi siêu thị, đi về quê là êm ru! Mẹ khoái em này lâu rồi, mà tui đặt ẻm đợi hơn 6 tháng mới về! Nhưng không uổng công chờ đợi, mẹ khoái lắm! Há há", Sam vui vẻ viết.

Trong khung hình, mẹ của nữ MC hạnh phúc thấy rõ khi nhận được món quà quá xịn xò của con gái cưng. Được biết chiếc xe hơi này là dòng Toyota Alphard 2021 màu đen, có giá 4,6 tỷ đồng. Ưu điểm cùa dòng xe này là thiết kế sang trọng, rộng rãi, thích hợp cho những gia đình có đông thành viên. Sam đã phải đợi hơn 6 tháng mới đón được chiếc xe này về nhà tặng mẹ. Có cô con gái vừa tài năng vừa xinh đẹp lại có hiếu như Sam đúng là "mát lòng mát dạ"!

photo-1-1624545096490704167199

Sam cho hay, bố cô mất sớm, để lại gánh nặng nuôi dưỡng hai con lên vai của mẹ cô. Thương mẹ một mình vất vả, người đẹp bắt đầu đi làm từ năm 18 tuổi, kiếm tiền phụ giúp, báo hiếu với mẹ. "Tôi còn nhớ ánh mắt chất chứa nhiều lo lắng, muộn phiền của mẹ khi ngày đêm làm việc để nuôi hai đứa con. Thấy mẹ vất vả như thế, tôi không đành lòng", cô từng tâm sự.

Ngoài lo lắng đầy đủ về mặt vật chất, Sam cũng cố gắng dành nhiều tình cảm và thời gian cho mẹ. Cô chia sẻ: "Có một hôm tôi về nhà, nhìn thấy mẹ mình già hẳn đi, sức khoẻ không còn tốt như trước. Lúc đó, tôi suy nghĩ mình cứ quần quật đi làm có tiền, nghĩ rằng đưa tiền thì mẹ sẽ vui. Nhưng thật sự mẹ có vui, có hạnh phúc không?".

Sau đó cô thay đổi thói quen, đi làm về nhất định phải nói chuyện với mẹ, khi đi quay thì tranh thủ giờ giải lao gọi điện hỏi thăm mẹ. Cô muốn mẹ luôn vui và không bị tủi thân: "Tiền bạc có thể kiếm nhưng thời gian còn mẹ bên cạnh nếu không trân trọng, sau này bậc con cái như tôi sẽ ân hận. Tôi muốn thời gian tới mình chăm lo cho gia đình nhiều hơn".

Sam-2-8594-1624591683

Sinh năm 1990, Sam tên thật là Nguyễn Hà My, nổi tiếng trong cộng đồng teen Sài Gòn từ 10 năm trước. Khi đó, cô được biết đến nhiều với vai trò người mẫu ảnh. Bẵng đi một thời gian, Sam tái xuất làng giải trí qua một vai diễn điện ảnh vào năm 2018 và ghi điểm trong lòng khán giả. Sau đó cô lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình và cũng rất được khán giả đón nhận. Ngoài ra, người đẹp còn kinh doanh mỹ phẩm, nhờ vậy có tài chính rất ổn định. Cô sở hữu xe sang, căn hộ cao cấp mà nhiều người mơ ước./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link