Sam chính thức gia nhập "đường đua mỹ nhân gợi cảm của Vbiz", diện bikini khoe body nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Trong bộ áo tắm 2 mảnh cực sexy, MC - diễn viên Sam khoe trọn đường cong nuột nà đáng trầm trồ.

Diễn viên - MC Sam vừa gây bão mạng xã hội khi chia sẻ hình ảnh diện bikini cực kỳ nóng bỏng. Trong bộ áo tắm 2 mảnh cực sexy, Sam khoe trọn đường cong nuột nà đâu ra đấy. Vòng eo con kiến nhỏ gọn thu hút sự chú ý triệt để với cách tạo dáng chuyên nghiệp của nữ MC xinh đẹp.

Loạt ảnh bikini này được Sam chụp cách đây đã lâu. Hiện tại, nữ diễn viên tuân thủ việc cách ly và liên tục nhắc nhở fan phải có ý thức với việc cùng chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Collage_Maker (121)

Loạt ảnh bikibi nhanh chóng nhận được hơn 80 nghìn lượt yêu thích chỉ trong hơn 1 tiếng đăng tải. Và hiện tại bộ ảnh tuyệt đẹp đã nhận được khoảng 300 ngàn lượt yêu thích của fan hâm mộ. Cư dân mạng đã dành cho Sam nhiều lời khen có cánh, đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên chia sẻ ảnh diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm thế này.

Sam là một trong những nữ MC đã quen mặt với khán giả truyền hình. Dù không được đào tạo bài bản nhưng với lối dẫn dắt tự nhiên, nhí nhảnh, duyên dáng, người đẹp vẫn chiếm được cảm tình của số đông khán giả. Cô thường xuyên được các nhà sản xuất lớn tin tưởng giao cho vai trò MC trong các gameshow ăn khách. Tuy nhiên, những gì người hâm mộ biết về Sam chỉ là công việc, ít khi nào nữ diễn viên - MC chia sẻ về đời tư của mình.

Collage_Maker (120)

Nói về việc theo đuổi đam mê nghệ thuật, Sam bộc bạch: "Từ trước đến nay, chưa có việc gì Sam làm mà không yêu thích cả, dù cho đó có là hoạt động nghệ thuật hay việc kinh doanh. Mình không thể làm nếu không có đam mê, nó sẽ khiến bản thân mệt mỏi vô cùng. Thêm 1 lý do nữa, đấy là Sam là người cực kỳ thích làm việc. Giống như kiểu con người của công việc đó, nếu không được làm, bản thân mình sẽ cảm thấy trống trải kỳ lắm. Nếu sau này có lấy chồng thì Sam vẫn làm việc thôi. Sam độc lập và không phụ thuộc và ai hết. Không thể có chuyện Sam sẽ ở nhà chẳng làm việc gì hết đâu"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link