MC Sam lộ nhan sắc thật qua livestream, liệu có xinh như khi lên sóng truyền hình?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh kém lung linh của MC Sam trên livestream đang nhận được sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng.

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, có phần hơi nhí nhảnh gây được thiện cảm với người đối diện ngay lần đầu, Sam là một trong những hot girl thuộc thế hệ 9X được nhiều người biết đến và được yêu mến với vai trò MC những năm gần đây. Bao năm qua, tuy là một cái tên đình đám nhưng Sam luôn nỗ lực thoát khỏi danh xưng hot girl, âm thầm hoạt động nghệ thuật, không khoe khoang thành tích, không gây scandal để ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng.

Mới đây, giữa lúc rãnh rỗi vì "ế show" do dịch Covid-19, Sam đã quyết định livestream để giao lưu cùng khán giả và người hâm mộ. Đáng nói, ngay trên sóng livestream, cô nàng đã để lộ khuyết điểm trên gương mặt với làn da kém mịn màng hơn chút, lại còn có mụn trên trán. Tuy nhiên, vấn đề nhỏ nhoi đó vẫn không thể nào làm cho nhan sắc của nữ MC trở nên kém thu hút. Hơn nữa, nụ cười tươi như hoa kèm với vẻ ngoài tràn đầy sức sống vẫn là "vũ khí" "cứu" Sam một bàn thua trông thấy. Lợi thế của Sam chính là sở hữu một nụ cười tỏa nắng, gần gũi và thân thiện, điều đó cũng giúp rất nhiều cho công việc của Sam.

Làn da không được căng bóng mấy của Sam khi xuất hiện trên livestream.

Làn da không được căng bóng mấy của Sam khi xuất hiện trên livestream.

Tuy nhiên, khuyết điểm về da không đủ để lấn át vẻ đẹp tự nhiên của Sam.

Tuy nhiên, khuyết điểm về da không đủ để lấn át vẻ đẹp tự nhiên của Sam.

Trước đây, từng có khoảng thời gian dài cái tên Sam dường như biến mất khỏi showbiz Việt. Sau đó, nữ diễn viên đã chính thức trở lại và tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật một cách nghiêm túc. Cô tiết lộ rằng gia đình từng xảy ra biến cố khiến cô phải dừng hoạt động trong làng giải trí. Ở thời điểm hiện tại, Sam đã ngày càng thành công trong nhiều lĩnh vực và nhan sắc cũng thăng hạng theo năm tháng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link