Trịnh Thăng Bình vừa ngỏ ý tán tỉnh Sam, ai ngờ bị Trấn Thành "bóc mẽ" luôn "âm mưu" đằng sau

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ bất ngờ của Trấn Thành về chuyện tình cảm của Trịnh Thăng Bình khiến khán giả thích thú.

Mới đây trong chương trình truyền hình Vô Lăng Tình Yêu, Trấn Thành đã thu hút đông đảo sự chú ý của fan hâm mộ khi “bóc mẽ” âm mưu tán tỉnh Sam của Trịnh Thăng Bình. Theo đó, nam MC và dàn khách mời đã có dịp “cà khịa” về khả năng tính nhẩm không được nhanh nhạy lắm của Sam trong lúc cô nàng không thể quy đổi 46 cây vàng thành tiền mặt là bao nhiêu. Để gỡ gạc danh dự cho đàn em, Ốc Thanh Vân đã hé lộ khả năng tài chính đáng ngưỡng mộ của MC Sam. Cụ thể, nàng Ốc cho hay: “Dù không tính nhẩm được số tiền này nhưng Sam hoàn toàn có khả năng sở hữu 46 cây vàng và còn nhiều hơn thế”.

Ngay lập tức, Trịnh Thăng Bình ngỏ ý phụ đạo riêng cho Sam về khả năng tính nhẩm nhưng liền bị Trấn Thành bóc mẽ luôn ý đồ thật đằng sau: “Nghe thấy Sam nó có 46 cây vàng là lao vào ngay”. “Âm mưu” tán tỉnh người đẹp bị chính bạn thân lật tẩy, Trịnh Thăng Bình sau đó chỉ biết cười trừ, không nói thêm được lời nào.

Trịnh Thăng Bình bị Trấn Thành “bóc mẽ” đang cố gắng tán tỉnh Sam vì tiền.

Trịnh Thăng Bình bị Trấn Thành “bóc mẽ” đang cố gắng tán tỉnh Sam vì tiền.

Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là những phút giây những nghệ sĩ trêu đùa nhau để đem lại cho khán giả những phút giây thư giãn nhất mà thôi. Chứ nếu Trịnh Thăng Bình có ý muốn tán tỉnh cô nàng Sam thật thì chẳng đời nào bày tỏ công khai trên truyền hình như vậy, nghệ sĩ vẫn luôn muốn chuyện tình cảm của họ được kín đáo mà.

Cuộc trò chuyện của các nghệ sĩ khiến khán giả thích thú.

Cuộc trò chuyện của các nghệ sĩ khiến khán giả thích thú.

Về chuyện tình cảm của Trịnh Thăng Bình, nam ca sĩ và Liz Kim Cương từng là cặp đôi tâm đầu ý hợp của Vbiz. Dù đã chia tay sau gần 1 năm hẹn hò nhưng họ luôn được fan ủng hộ quay lại. Chính họ cũng vẫn xem nhau như những người tri kỷ đồng hành trong công việc và cuộc sống. Đôi khi họ còn có những ảnh tình cảm bên nhau khiến nhiều người nghi hoặc. Cách đây nửa tháng, Liz Kim Cương còn khoe ảnh đi du lịch cùng Trịnh Thăng Bình và hội bạn, netizen càng tin cả hai sớm đã quay lại hoặc có thể giữ mối quan hệ thân thiết hơn tình bạn và chỉ chờ cơ hội để tái hợp.

trinh-thang-binh-liz-kim-cuong-1-0738

Sam thì lại luôn khiến fan thắc mắc về mối quan hệ với Ngô Kiến Huy, nhưng cô đã lên tiếng rõ ràng. Cô chia sẻ: “Tôi và anh Ngô Kiến Huy đã quen biết nhau 10 năm rồi, từ cái thời anh Huy phát hành MV Giả vờ yêu chứ không phải đến tận bây giờ mới chơi chung. Chúng tôi xem nhau như bạn bè, tôi có đọc những bình luận của khán giả trên Facebook và YouTube, mong được đẩy thuyền cho 2 anh em, nhưng thực sự không hề có bất cứ điều gì đi quá giới hạn. Chúng tôi vẫn hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong công việc. Tôi mong mọi người có thể hiểu và cảm thông cho điều này, đồng thời tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong các dự án sắp tới”.

loat-anh-tao-bao-ruc-lua-cua-nguoi-mau-u40-xu-han-9b3f75-1034
Theo:  khoevadep.com.vn copy link