Đang livetream bất ngờ gặp sự cố, nữ MC sở hữu tài sản 50 tỷ lộ nhan sắc thật

( PHUNUTODAY ) - Bất ngờ gặp sự cố cúp điện, dưới sự hỗ trợ của ekip nữ diễn viên- MC Sam đã tiếp tục livetream giao lưu cùng người hâm mộ. Cô nàng nghi ngại dưới ánh đèn flash sẽ lộ ra những khuyết điểm trên khuôn mặt tuy nhiên Sam vẫn tự tin để thực hiện hết chương trình.

 Tối ngày 23/10, xuất hiện tại sự kiện khai trương một thương hiệu thời trang nổi tiếng ở tp.HCM. Mặc dù mưa khá to nhưng Sam vẫn đội mưa đến dự sự kiện. Sam hào hứng livestream trải nghiệm không gian cũng như chia sẻ các sản phẩm tại cửa hàng, Sam đã cho khán giả chứng kiến độ "lầy lội" của mình khi sự kiện gặp sự cố mất điện.

     Cụ thể, Sam đã 

  Cụ thể, Sam đã "bất chấp" đề nghị Ê-kíp cho mình livestream dưới sự hỗ trợ "ánh sáng" của nhiều nhân viên tại cửa hàng.

Dù gặp sự cố bất ngờ và phải xuất hiện trên livetream dưới sự hỗ trợ của đèn flash, Sam vẫn không ngại xấu để giao lưu cùng fan.

Dù gặp sự cố bất ngờ và phải xuất hiện trên livetream dưới sự hỗ trợ của đèn flash, Sam vẫn không ngại xấu để giao lưu cùng fan.

Với lối dẫn dắt duyên sáng, chuyên nghiệp, Sam đã "chèo lái" kết thúc sự kiện và mang đến cho khán giả toàn cảnh về không gian lẫn cảm xúc như đúng thông điệp của chương trình ĐỔI KHÔNG GIAN - BẬT CẢM XÚC. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link