Hướng dẫn cách trang điểm kiểu tây đón Giáng sinh

( PHUNUTODAY ) - Thay vì các trang điểm kiểu Hàn Quốc hay kiểu Thái, thì sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách trang điểm theo kiểu tây vừa đơn giản lại dễ thực hiện trong mùa Giáng sinh này nhé!

Hướng dẫn cách trang điểm kiểu tây đón Giáng sinh

Để giúp các bạn trở nên trông thật lộng lẫy và trở nên quyến rũ hơn trong mắt chàng thì sau đây các bạn đừng bỏ qua cách trang điểm cuốn hút kiểu tây ngay dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách trang điểm kiểu tây đón Giáng sinh

Bước 1: Trang điểm lớp lót nền

Đối với các trang điểm kiểu Tây thì chuộng làn da tự nhiên, hơi sạm màu để lột tả vẻ đẹp khỏe khoắn và gợi cảm. KHi trang điểm, chúng ta thường chọn cách trang điểm đậm, tạo khối kỹ càng và sắc sảo để tôn lên những đường nét của khuôn mặt.

Bạn có thể dùng phấn nền nude và phấn má hồng đất để trang điểm giống Tây nhé!

Bước 2: Đánh màu mắt

Để trang điểm mắt giống người phương Tây, chúng ta không thể áp dụng kiểu trang điểm thông thường mà nên đeo lens, đeo len giãn tròng, kích mí và kẻ eyeline màu trắng,…

8.huong-dan-cach-trang-diem-kieu-tay-di-choi-giang-sinh-1-phunutoday.vn

 

Thêm vào đó, theo cách trang điểm của người tây thì họ vô cùng yêu thích vẽ mắt dưới và đánh phấn mắt rất cầu kỳ, bạn có thể coi đây là một gợi ý tuyệt vời để sở hữu đôi mắt sắc sảo và đậm nét.

Bước 3: Đôi môi

Trái ngược lại, mỹ nhân phương Tây thường lựa chọn son màu đậm và hơi quái một chút để phù hợp với “chuẩn” bờ môi quyến rũ và gợi cảm.

8.huong-dan-cach-trang-diem-kieu-tay-di-choi-giang-sinh-2-phunutoday.vn

 

Khi trang điểm môi giống Tây, bạn đừng quên kẻ viền môi nhé! Chỉ nên chọn chì kẻ viền môi nhạt hơn và cùng tone với màu son chủ đạo. Nếu không, đôi môi của bạn sẽ “ấn tượng” và “hài hước” nhất năm đấy.

Bước 4: Tạo tàn nhang trên gương mặt

Khi trang điểm, chúng ta thường coi tàn nhang là hiểm họa cần được loại bỏ ngay lập tức để có được làn da mịn màng không tỳ vết. Thế nhưng, tại sao bạn không thử chấm lên mấy vết tàn nhang “nhân tạo”?

8.huong-dan-cach-trang-diem-kieu-tay-di-choi-giang-sinh-3-phunutoday.vn

 

Phụ nữ phương Tây “không có thù” với tàn nhang. Họ luôn coi tàn nhang là một dấu hiệu của “vẻ đẹp tự nhiên”, đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Hướng dẫn cách trang điểm kiểu tây đón Giáng sinh

Gợi ý cho bạn một số cách trang điểm kiểu tây độc đáo

Kiểu 1: Makeup tông nâu tím

Đối với các trang điểm này, lớp nền mịn lì (matte) sẽ mang lại vẻ trẻ trung cho khuôn mặt hơn, chính vì vậy mà bạn nên dùng kem nền oil-free hoặc phủ phấn phủ dạng bột khoáng.

8.huong-dan-cach-trang-diem-kieu-tay-di-choi-giang-sinh-4-phunutoday.vn

 

Ngoài ra, bạn cần chú trọng nhấn nhá cho đôi mắt nhiều hơn để thu hút ánh nhìn từ mọi người nên không cần kết hợp màu son quá đậm:

+ Đôi mắt nên vẽ đường eyeliner dày cho mi trên và mi dưới để ánh nhìn sắc sảo hơn, màu phấn mắt chỉ cần kết hợp các tông tím, nâu, đen và hồng ánh nhũ là đủ.

+ Sau khi contour khuôn mặt, chỉ cần highlight nhẹ ở các vùng bắt sáng nhất rồi thoa son màu hồng nude là hoàn tất.

Kiểu 2: Makeup tông màu gỗ Mahogany

Mahogany là loại gỗ có tông màu đỏ nâu nên phong cách makeup này cũng có gam màu chủ đạo này. Tương tự như cách makeup trên, phong cách này cũng chú trọng ở màu mắt nên màu môi không cần quá nổi bật.

8.huong-dan-cach-trang-diem-kieu-tay-di-choi-giang-sinh-8-phunutoday.vn

 

Đôi mắt là sự kết hợp giữa các màu nâu đỏ, tím nhạt, nâu cà phê và một chút màu nhũ đồng giúp ánh nhìn lung linh hơn.

Thêm vào đó, các bạn nên chọn màu son hồng đất chính là màu son ăn ý nhất với tông makeup này.

Kiểu 3: Makeup tông nâu xanh

Một tông makeup khác cũng đẹp không kém dành cho các nàng chuẩn bị dự những sự kiện quan trọng. Ngoài ra, màu mắt chỉ cần dùng 3 tông nâu, xanh metal và đen là đủ để tạo độ sâu và cuốn hút cho ánh nhìn.

8.huong-dan-cach-trang-diem-kieu-tay-di-choi-giang-sinh-9-phunutoday.vn

 

Thêm vào đó là sự kết hợp với màu son tông cam đất sẽ tạo một nét cuốn hút cho phong cách này đấy nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn