Phạm Hương, Lan Khuê tự trang điểm để 'thi đấu'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai đại diện của Việt Nam luôn chủ động làm đẹp cho bản thân, không hề phụ thuộc vào các chuyên gia make up.

Phạm Hương được đánh giá rất cao tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 từ những ngày đầu đặt chân đến Mỹ. Người đẹp đất Cảng thể hiện gu làm đẹp rất tinh tế và thời thượng khi liên tục thay đổi phong cách trang điểm và làm tóc theo mỗi sự kiện, hoạt động mà cô tham dự.

trang điểm
Phạm Hương luôn làm tâm điểm tại các sự kiện mà cô góp mặt.

Trong hành trình 3 tuần tại Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương khi thì tỏa sáng lộng lẫy với mái tóc xoăn bồng bềnh cùng làn môi đỏ gợi cảm, khi lại nền nã, dịu dàng với kiểu tóc buông xõa và đôi môi cam tươi tắn. Phạm Hương đã tận dụng tối đa lợi thế làn môi dày gợi cảm, liên tục sử dụng các màu son đậm, dạng lì để tạo điểm nhấn cho dung nhan. Để làm nổi bật đôi mắt, Phạm Hương sử dụng lens màu nâu, kết hợp viền mắt đậm và gắn mi giả cong vút. Thần thái rạng rỡ và khuôn mặt xinh đẹp giúp Phạm Hương tỏa sáng giữa dàn người đẹp năm châu. 

trang điểm
Không cần viện tới sự trợ giúp của các chuyên gia make up, Phạm Hương đã tự làm đẹp cho bản thân và tỏa sáng trên sân khấu Vòng bán kết tối qua. 


Trong đêm thi bán kết tối 17/12 vừa qua, khi các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ khác được chuyên gia make up hỗ trợ thì Phạm Hương phải "tự lực cánh sinh". Cô chia sẻ, vì thí sinh Việt Nam luôn xuất hiện cuối cùng nên cô cũng phải xếp hàng sau cùng để được make up. Nếu chờ tới lượt mình thì chương trình đã bắt đầu rồi nên Phạm Hương đã phải tự tay trổ tài trang điểm, tranh thủ từng giây phút giúp bản thân tự tin và nổi bật nhất. 

Nhờ phần trình diễn lôi cuốn và khuôn mặt rạng rỡ trong đêm thi tối qua, Phạm Hương đượccác chuyên gia nhan sắc quốc tế chấm điểm rất cao.

trang điểm
Lan Khuê chia sẻ style làm đẹp mà cô lựa chọn cho đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới diễn ra vào tối mai. 

Tại đấu trường Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê cũng đang thể hiện rất tốt vai trò của mình. Cô lọt vào top 10 người đẹp được khán giả bình chọn nhiều nhất. Cách đây ít phút, Lan Khuê chia sẻ trên trang cá nhân về style làm đẹp cô lựa chọn cho đêm Chung kết diễn ra vào tối mai. "Theo kinh nghiệm quan sát sân khấu Miss World, Khuê  nhận ra chỉ có môi nude hoặc hồng nhạt có chút son bóng ở lòng môi cùng đôi mắt khói là phù hợp nhất với gout set up ánh sáng của Miss World". Người đẹp cũng chia sẻ, trước đây cô không mấy tự tin khi tự trang điểm mắt khói đậm nhưng nhờ tham dự cuộc thi này mà "trình" make up của cô "lên tay" đáng kể, có thể "lia lịa tán khói như máy". 

trang điểm
Đại diện Việt Nam cũng được đánh giá rất cao từ những ngày đầu tham dự Miss World. 

Lan Khuê cũng tiết lộ màu trang điểm yêu thích của cô là khói nâu vì cô có hốc mắt sâu, màu mắt khói nâu sẽ không làm đôi mắt trông tối đi. Những người có đôi mắt lộ, mắt một mí hay mí lót thì nên dùng màu khói đen để khắc phục nhược điểm. 

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 sẽ diễn ra vào 19h tối 19/12. Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ sẽ diễn ra vào 20h ngày 20/12 (giờ Mỹ).

Mẹo tô son khiến chàng ngây ngất
Mẹo tô son khiến chàng ngây ngất
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Những cô nàng thông minh thường có cách tô son vừa lâu trôi lại thu hút ánh nhìn của người đối diện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn