Hướng dẫn cách trang điểm kiểu Thái đi chơi Giáng sinh

( PHUNUTODAY ) - Trong đêm Giáng sinh này, bạn muốn trông mình thật sắc sảo những lại không phải là kiểu trang điểm đại trà. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách trang điểm kiểu Thái để đón Giáng sinh nào!

Hướng dẫn cách trang điểm kiểu Thái đi chơi Giáng sinh

Thay vì những cách trang điểm theo tông nhẹ nhàng hay trong suốt thì sau đây các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách trang điểm đầy cuốn hút, quyến rũ theo phong cách kiểu Thái ngay dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách trang điểm kiểu Thái đi chơi Giáng sinh

Bước 1: Đánh lớp lót nền

+ Thay vì lớp nền trong veo, tỏa sáng lung linh thì các cô gái Thái Lan ưu ái lớp nền matte với tone nâu chủ đạo. Đây là kiểu trang điểm phù hợp với làn da Châu Á vì da người Châu Á thường không đều màu và đậm sắc tố.

7.huong-dan-cach-trang-diem-kieu-thai-di-choi-giang-sinh-2-phunutoday.vn

 

+ Để có lớp nền như vậy, thay vì chọn kem nền cùng tone da hoặc sáng hơn 1 tone.

Lưu ý là các bạn hãy chọn kem nền tối hơn 1 đến 2 tone và đừng quên thoa kem nền cho cả vùng cổ nhé, để tránh tình trạng da mặt nâu còn vùng cổ sáng hơn.

Bước 2: Đánh khối đậm trên má

+ Đối với các đánh khối đậm này, sẽ khiến cho gương mặt trông thon gọn, đúng chuẩn vẻ đẹp hiện đại với chiếc cằm V-line nhỏ nhắn, mà điều làm nên vẻ đẹp đó chính là kỹ thuật đánh khối đậm ở 2 bên gò má.

7.huong-dan-cach-trang-diem-kieu-thai-di-choi-giang-sinh-3-phunutoday.vn

 

+ Tuy nhiên, đánh khối đậm thường không được áp dụng cho trang điểm hằng ngày, vì nó khá phức tạp, nếu đánh quá tay sẽ làm bạn trông như một “chú hề”.

Nhưng ngược lại nếu điều chỉnh hợp lý một lượng phấn tạo khối vừa phải, bạn sẽ có một gương mặt thanh thoát, cá tính, góc cạnh.

Bước 3: Sử dụng Lens để giúp mắt bạn trông to và long lanh hơn

Con gái Thái rất thích đeo lens sáng màu như là màu xanh hoặc xám để có thể sở hữu cặp mắt to tròn và long lan cũng như để tăng sự cuốn hút cho đôi mắt.

Bước 4: Sử dụng cách tỉa mày cong

Lông mày là điểm đặc biêt quan tâm của con gái Thái khi trang điểm.

7.huong-dan-cach-trang-diem-kieu-thai-di-choi-giang-sinh-4-phunutoday.vn

 

Đây là kiểu kẻ rậm và cong tự nhiên giúp chủ nhân thu hút hơn nhiều kiểu kể mày ngang của Hàn Quốc.

Dao tỉa lông mày, chì kẻ lông mày, phấn vẽ lông mày, chổi chải lông mày và mascara dành riêng cho lông mày là những dụng cụ cần thiết để sở hữu một đôi lông mày sắc nét của con gái Thái.

Hướng dẫn cách trang điểm kiểu Thái đi chơi Giáng sinh

Bước 4: Trang điểm giúp mi dày, cong vút

7.huong-dan-cach-trang-diem-kieu-thai-di-choi-giang-sinh-5-phunutoday.vn

 

Trang điểm nhấn vào đôi mắt là một đặc trưng của phong cách trang điểm Thái Lan. Để tạo được kiểu mi dày, cong vút thì các bạn nên chọn những loại mascara có tác dụng làm dày và dài mi, chọn loại chống thấm nước sẽ tốt hơn vì thời tiết nóng bức mùa hè sẽ dễ làm các bạn đổ mồ hôi, nếu mascara không chống nước thì mồ hôi sẽ làm trôi lớp chuốt mi đó của bạn.

Bước 5: Đánh môi màu nude

Bạn có biết, son màu nude sẽ giúp bạn có một gương mặt hài hòa và sành điệu hơn, ngược lại nếu kết hợp với son đỏ trông bạn sẽ khá “dừ”. Tuy nhiên với cách trang điểm theo kiểu Thái này thì son màu nude sẽ là một trong những màu son không thiểu thiếu đâu bạn nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn