Hương Giang Idol được đi thi Hoa hậu, Đàm Vĩnh Hưng phản ứng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trước thông tin Hương Giang Idol sẽ tham dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Đàm Vĩnh Hưng phản ứng bất ngờ!

Những ngày qua, khi fanpage chính thức của cuộc thi Miss International Queen – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đăng tải hình ảnh của Hương Giang Idol đã gây ồn ào cộng đồng mạng.

Sau thời gian giữ im lặng, Hương Giang Idol vừa chính thức xác nhận sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan.

huong giang idol thi hoa hau (3)
  Hương Giang Idol chính thức của cuộc thi Miss International Queen

Ngay khi Hương Giang xác nhận thông tin về cuộc thi với mọi người thì cô đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ của các đồng nghiệp, đến cả đàn anh như Đàm Vĩnh Hưng cũng hân hoan trước tin vui này.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hào hứng cho biết anh sẵn sàng tư vấn cho nữ ca sĩ và sẽ sang ngay Thái Lan tham dự đêm chung kết của cuộc thi để ủng hộ đàn em. “Ông bầu”/đạo diễn Quang Huy chúc Hương Giang may mắn.

huong giang idol thi hoa hau (2)
 Đàm Vĩnh Hưng phản ứng bất ngờ khi biết Hương Giang Idol đi thi hoa hậu

Cũng giống với Mr. Đàm, Hòa Minzy khẳng định sẽ sang Thái Lan vào đêm chung kết của cuộc thi để ủng hộ cho người chị thân thiết của mình. “Yêu cách chị khẳng định con người, cá tính và con đường chị đi để tìm con người thật sự của mình”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Trong khi đó, nam ca sĩ Cao Thái Sơn và Trung Quân Idol cũng lên tiếng ủng hộ Hương Giang và còn khẳng định sẽ bình chọn cho cô khi cuộc thi chính thức bắt đầu.

huong giang idol thi hoa hau (4)
 

Hiện tại, Hương Giang đang chuẩn bị tập luyện những kỹ năng để lên đường sang Thái Lan dự thi. Cô chia sẻ, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không chỉ là một đấu trường nhan sắc đơn thuần mà còn là một nơi để bản thân cô được thể hiện niềm tự hào dân tộc và mang những hình ảnh tốt đẹp của cộng đồng cô đang đại diện đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Được biết, đây là cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất dành cho người đẹp chuyển giới đến từ các quốc gia trên thế giới. Cuộc thi này được tổ chức thường niên ở thành phố Pattaya, Thái Lan từ năm 2004. Năm nay với 28 quốc gia tham gia, Miss International Queen 2018 sẽ được bắt đầu từ ngày 25/2 và Chung kết diễn ra vào đêm 9/3 tại Pattaya, Thái Lan.

Xem thêm:

1. Giữa tin đồn hẹn hò, Á hậu Tú Anh lại công khai thân thiết bên gia đình của em chồng Hà Tăng

2. Nghẹn đắng lòng mối tình rỉ máu của Cindy Thái Tài với người chồng giảng viên đại học

3. Cường Đô la hạnh phúc bên Đàm Thu Trang, Hạ Vi muốn lấy chồng?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link