Hé lộ cuộc sống hôn nhân 'không như mơ' từng muốn tự tử của ca sĩ 'Vầng trăng khóc' Khánh Ngọc

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Khánh Ngọc: 'Không tiền, vừa không tình, giọng hát cũng không còn, cảm giác thật kinh khủng. Lúc đó, trong tôi có loé lên suy nghĩ muốn tự tử'.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, nữ ca sĩ Khánh Ngọc rơi nước mắt kể lại những biến cố trong 7 năm qua khiến cô lao đao, mất phương hướng.

Khánh Ngọc kể: "Đó là khoảng thời gian sau khi tôi sinh em bé, tôi bị băng huyết nên mất đi cột hơi. Thêm vào đó, vừa thôi nôi con trai xong là làm thủ tục ly hôn. Ở giai đoạn tôi mang thai, tôi không đi hát. Hai vợ chồng làm ăn cũng không mấy tốt. Sau khi khi ly hôn, cái gì cũng không còn, chỉ còn sót lại mỗi con trai tôi. Đó là thời gian khủng hoảng và suy sụp nhất trong cuộc đời tôi. Vì nếu không có tiền, hôn nhân đổ vỡ nhưng vẫn còn giọng để đi hát và kiếm tiền nuôi con sẽ là một vấn đề khác. Đằng này vừa không tiền, vừa không tình, giọng hát cũng không còn, cảm giác thật kinh khủng. Lúc đó, trong tôi có loé lên suy nghĩ muốn tự tử".

Tuy nhiên, hơn hết, Khánh Ngọc đã từ bỏ hoàn toàn ý nghĩ tự tử đó để có thể chăm lo nuôi nấng con trai. Bởi nếu cô chết, ai sẽ chăm con cô? Và Khánh Ngọc lao vào tập thể dục, tập yoga, đi tụng kinh phật... để ổn định tinh thần và sức khoẻ.

Tuy vậy, khi đi hát nhiều bầu show chê khéo giọng của Khánh Ngọc vì chênh phô và không còn giữ được phong độ như thuở vào nghề. Sau đó, cô quyết 'đi tìm lại cột hơi' bằng cách đến nhà thầy cô thanh nhạc để học.

ca si khanh ngoc
 Ca sĩ Khánh Ngọc từng muốn tự tử vì mất hết tất cả

Nói về thời gian mất giọng hát, bị chê như vậy, Khánh Ngọc cho hay: "Động lực lớn nhất của tôi khi đó là con trai. Nhìn con tôi có thể vượt qua được tất cả. Tôi bỏ đi những suy nghĩ tiêu cực. Hát thì ghê, không hát thì không có tiền nuôi con. Tôi đấu tranh ghê gớm giữa đi hát kiếm tiền và sự ái ngại với khán giả khi mang đến những màn trình diễn không tốt. Thời gian đó thật tồi tệ".

Trải qua những khó khăn, đau khổ như thế nhưng Khánh Ngọc không hề hối tiếc: "Nghĩ lại, tôi không hối tiếc gì cả. Bởi nếu điều đó không xảy ra thời điểm này cũng sẽ xảy ra thời điểm khác thôi. Bản thân tôi là nghệ sĩ, sống rất tình cảm, tôi sống theo bản năng. Yêu là đến với nhau. Chồng cũ của tôi ở ngoài Bắc, bay tới bay lui cũng mất nhiều thời gian, tôi nghĩ ở tuổi 29 cũng không còn trẻ để lập gia đình. Hơn nữa, tôi cũng muốn có một đứa con. Hối tiếc cũng có được gì đâu".

Sau 4 năm ly hôn, Khánh Ngọc đã có những mối quan hệ mới, nhưng đến giờ cô vẫn chưa thực sự tìm được người vừa yêu mình vừa có thể thương con trai cô. Nếu bắt đầu với người đàn ông nào mà thấy không ổn, cô lập tức dừng lại.

Khánh Ngọc là nữ ca sĩ có giọng hát nội lực và mạnh mẽ, cô nổi lên với những bài hát song ca cùng Nhật Tinh Anh như Vầng trăng khóc, Mộng thủy tinh...

Xem thêm:

1. Sau ly hôn chồng đại gia và bị đe dọa nặc danh, Thu Thủy bất ngờ làm điều này cho con trai và mẹ

2. Hé lộ chuyện hiếm người biết về gia thế 'khủng' của chồng kém 8 tuổi Lâm Khánh Chi

3. Sau 4 tháng kết hôn, Lê Phương và Trung Kiên nhận niềm vui bất ngờ!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn