Hương Giang-Lâm Chi Khanh không ưa nhau vì ’người tình’ Mr Đàm?

( PHUNUTODAY ) - Phải chăng Mr Đàm chính là nguyên nhân để Hương Giang, Lâm Chi Khanh cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt?

(Sao Việt)- Phải chăng Mr Đàm chính là nguyên nhân để Hương Giang, Lâm Chi Khanh cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt?
 
Lâm Chi Khanh và Hương Giang được biết đến là những ca sĩ chuyển giới đang được nhiều khán giả quan tâm nhất hiện nay. Chính vì thế hai người luôn được đặt lên bàn cân để so sánh. Từ nhan sắc, trang phục, đến đầu tóc, cách trang điểm đến mọi hành động của Lâm Chí Khanh đều được so sánh với Hương Giang.
 
Thế nên, trước việc bị so sánh với nhau, cả Hương Giang, Lâm Chí Khanh đều tỏ ra như không có chuyện gì.
 
Mặc dù bị chê kém xinh hơn Hương Giang, Lâm Chí Khanh vẫn tỏ ra vui vẻ và bình thường: "Nếu mọi người thích Hương Giang và khen cô ấy đẹp hơn tôi thì tôi cũng cảm thấy bình thường thôi, đâu có gì mà phải buồn. Trời sinh ra mỗi người mỗi nét đẹp thế nên cuộc sống mới thêm phần đa dạng. Anh có nghĩ vậy không? Tôi có nét riêng không lẫn vào đâu được. Hương Giang Idol cũng vậy và tất nhiên, mọi sự so sánh đều khập khiễng.
 
... Nhưng nói thật nhé, tôi nghĩ Hương Giang không… đẹp bằng tôi đâu (cười). Người chuyển giới phải sau 6 tháng mới thực sự đẹp".

 

Lâm Chi Khanh, Hương Giang cơm chẳng lành vì Mr Đàm?
Lâm Chi Khanh, Hương Giang cơm chẳng lành vì Mr Đàm?
 
Còn Hương Giang thì phân trần về mối quan hệ với đàn chị Lâm Chí Khanh: "Tôi nghĩ chính những sự so sánh đó khiến mọi người nhạy cảm, chứ thực ra tôi và chị Khanh có bao giờ gặp mặt, tiếp xúc hay trò chuyện gì nhiều để biết tính cách của nhau thế nào đâu mà bằng mặt hay bằng lòng gì được. Với tôi chị Khanh cũng như những nữ ca sĩ khác mà tôi không quen thân, hoàn toàn không có một chút ác cảm hay không bằng lòng nào".
 
Mặc dù Hương Giang và Lâm Chí Khanh đều dành cho nhau những lời nói tốt đẹp, xóa đi nghi ngờ nhưng hầu như ai cũng cho rằng hai người đẹp này đang có sự cạnh tranh ngầm với nhau. Hơn nữa sự cạnh tranh này lên đến đỉnh điểm khi cả  Lâm Chi Khanh và Hương Giang chạm trán nhau trong một đêm nhạc.
 
Cả hai cùng làm 'người tình' của Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, so với Hương Giang, Mr Đàm lại chăm chút cho Lâm Chi Khanh hơn. Ngay từ đầu, ông hoàng nhạc Việt đã chấm Lâm Chi Khanh là người tình đẹp nhất của anh trên sân khấu.
 
Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng dành cho Lâm Chi Khanh một cái ôm tình tứ, ngọt ngào. Không những vậy, Mr Đàm còn để Lâm Chi Khanh ngồi lên đùi mình. Đặc biệt, Mr Đàm còn nói anh chỉ thích gọi cô là Khánh Chi – cái tên bản thân anh rất thích. 
 
Trong khi đó, tình cảm của Hương Giang và Mr Đàm chỉ dừng lại ở cái nắm tay, cái nhìn tình tứ mà không có  bất kỳ lời khen nào.
 
Phải chăng chính Mr Đàm là nguyên nhân khiến hai người đẹp vốn đã không thích nhau lại càng thêm phức tạp, bằng mặt chứ không bằng lòng.
 
Cứ nhìn đường đi nước bước của hai người đẹp là rõ. Nếu Hương Giang có chiêu trò gì đánh bóng tên tuổi thì Lâm Chi Khanh cũng có chiêu trò đánh bóng không kém. Hương Giang tung ảnh bán nude, thì ngay lập tức Lâm Chi Khanh cũng tung ảnh bán nude của mình. Hương Giang, sexy, Lâm Chi Khanh cũng sexy không kém. 
 
Hành trình Lâm Chí Khanh mang ngực cầu danh
 

 

  • Cam Thảo
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn