7 cách phối đồ "chất hơn nước cất" với váy midi hoa nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Váy midi hoa là một trang phục không thể thiếu vào dịp hè của chị em phụ nữ. Váy midi hoa khi được kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau sẽ tạo nên nhiều set đồ khác biệt, đa dạng phong cách.

1. Phối chân váy midi hoa cùng áo sơ mi

60

Với những họa tiết duyên dáng, chân váy midi kết hợp cùng áo sơ mi trơn màu giúp bạn gái thật nổi bật, đặc biệt chúng sẽ làm điểm nhấn cho đôi chân thon của bạn.

61

Với những cô nàng thanh lịch thì chiếc áo sơ mi voan tông màu nhã nhặn đi cùng giày cao gót thấp sẽ là lựa chọn đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật trong môi trường công sở. Điều cần lưu ý là tông màu giữa các phụ kiện phải hài hòa với nhau để tránh bị lòe loẹt, rối mắt.

2. Váy midi hoa cùng áo thun trắng

50

Chiếc áo thun trắng đơn giản là một vũ khí lợi hại giúp bạn tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng trong chính con người mình.

53

Và khi chúng được kết hợp cùng váy midi mang những đường nét hoa văn tinh tế, trẻ trung, bạn như trở thành một nàng công chúa tỏa sáng rực rỡ giữa bao biển người bởi vẻ tươi mát và thuần khiết không lẫn vào đâu được.

3. Váy midi hoa cùng croptop

55

Bạn hoàn toàn có thể khoe trọn “vòng eo 56” thon gọn của mình bằng cách kết hợp chân váy midi với áo croptop gợi cảm. Một lựa chọn hết sức thông minh cho những cô nàng ngổ ngáo, thích sự bứt phá và sành điệu. Những chiếc ví cầm tay clutch sẽ càng tôn vinh thêm vẻ đẹp sang trọng, rất thành thị đấy nhé các nàng!

4. Váy midi hoa cùng áo bodysuit cổ tròn

56

Để thay thế cho chiếc áo phông màu trắng quá cơ bản khi phối cùng váy midi hoa, bạn hãy tìm một chiếc áo bodysuit cổ tròn, ngắn tay màu để có màu sắc đa dạng hơn cho bộ trang phục. Ngoài ra, để không bị đơn điệu, người mặc có thể phối thêm áo khoác màu sắc trung tính như xám, trắng và sử dụng dép cao gót đơn giản. 

5. Váy midi hoa cùng giày sandals

57

Với những cô nàng hướng theo phong cách bohemian thì giày sandal buộc dây đi cùng váy hoa là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn. Nếu bạn yêu thích phong cách phóng khoáng, quyến rũ thì có thể sử dụng thêm áo khoác bên ngoài chiếc áo ống gợi cảm.

6. Váy midi hoa cùng khăn turban

58

Đây là set đồ đậm chất mùa hè với áo sơ mi tay ngắn, giày sandal bệt và khăn turban trẻ trung. Màu áo denim sẽ giúp người mặc trở nên cá tính và mạnh mẽ hơn, cân bằng với vẻ dịu dàng của chiếc váy hoa.

7. Váy midi hoa cùng giày sneakers

59

Một cô nàng năng động thì chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến việc phối váy midi với giày sneakers. Cùng với tông màu pastel, người mặc có thể lựa chọn những chiếc áo trẻ trung như kiểu lệch vai trong hình để diện cùng váy hoa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn