Hương Tràm giành chiến thắng giải "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất" của MAMA 2018

( PHUNUTODAY ) - Hương Tràm đã là nghệ sĩ Việt tiếp theo góp phần vinh danh nhạc Việt đến với bạn bè quốc tế. Nữ ca sĩ đã có mặt tại lễ trao giải MAMA 2018 để cầm trên tay chiếc cup vinh dự này trong niềm hạnh phúc.

Tối qua 14/12, đêm cuối của Mnet Asian Music Awards - MAMA 2018 diễn ra tại Hong Kong. Trong sự kiện này, ban tổ chức chính thức công bố ca sĩ Hương Tràm là chủ nhân của giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại Việt Nam. Cũng giống với những năm trước, giải thưởng này được công bố thông qua video được thực hiện từ trước đêm trao giải.

Giọng ca Em gái mưa bày tỏ sự hạnh phúc khi lần đầu thắng giải âm nhạc Hàn Quốc. Cô chia sẻ: "Đến bây giờ, tôi vẫn không tin được đó là sự thật. Khi cầm cúp MAMA trong tay, tôi bỗng nhớ lại những gì mình đã trải qua, những tháng ngày sống hết mình với đam mê nay đã gặt hái thành tựu, được ghi nhận". 

“Tôi nhận ra, bản thân đã bước qua 6 năm trăn trở với âm nhạc. Trên con đường đó, tôi cảm ơn tất cả những người đã bên cạnh dìu bước và nắm lấy tay đỡ tôi đứng dậy từ nhiều lần trở về con số 0. Họ là những tiền bối, là fan, là gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, là tất cả những ai đã đồng hành cùng Hương Tràm”, cô cho biết.

Hương Tràm hạnh phúc khi được nhận giải của MAMA.

Hương Tràm hạnh phúc khi được nhận giải của MAMA.

Bên cạnh Hương Tràm, một đại diện khác của Việt Nam là Orange - chủ nhân bản hit Người lạ ơi cũng được xướng tên ở hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất.

Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất là giải thưởng do ban tổ chức MAMA trao cho các nghệ sĩ ở từng quốc gia. Trước Hương Tràm, Việt Nam từng có Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên được MAMA trao giải thưởng này. Trong số đó, Tóc Tiên là trường hợp duy nhất tính đến hiện tại may mắn được trao cúp trên sân khấu bởi MAMA 2017 tổ chức ở Việt Nam, còn lại các nghệ sĩ đều chia sẻ về giải thưởng thông qua video và được phát trong đêm trao giải.

2018 có thể xem là một năm cực kì thành công đối với Hương Tràm. Cụ thể, cô đã cho ra mắt 2 ca khúc là Duyên mình lỡ và Gửi anh và cô ấy. Trong đó, Duyên mình lỡ tiếp tục là một hit lớn của giọng ca sinh năm 1995 khi sở hữu 150 triệu lượt nghe.

Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ cũng vừa nhận tin vui khi Em gái mưa - bản hit ra mắt cuối năm 2017 đã đạt 400 triệu lượt nghe. Trước khi lập được thành tích này, Em gái mưa từng góp phần rất lớn đưa tên tuổi Hương Tràm phủ sóng Vpop vào năm ngoái. Đến hiện tại, dù đã ra mắt khá lâu nhưng ca khúc vẫn được khán giả nhớ ra khi nhắc đến Hương Tràm.

Ở tuổi 23, Hương Tràm sở hữu thành tích âm nhạc nổi bật.

Ở tuổi 23, Hương Tràm sở hữu thành tích âm nhạc nổi bật.

Hương Tràm sinh năm 1995 và trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012. Ngay thời điểm đó, cô trở thành hiện tượng nhờ giọng hát khỏe, dày mà vẫn mềm mại, cảm xúc. Dù còn trẻ tuổi nhưng những sản phẩm âm nhạc của Hương Tràm đã phủ sóng mạng xã hội và lập nhiều thành tích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link