Ca sĩ Hương Tràm đối mặt với căn bệnh đáng sợ, bạn hãy dành 1 phút để đọc và tự cứu lấy mình

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Hương Tràm gần đây đang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng vì tình trạng sức khoẻ và tinh thần của mình.

Ca sĩ Hương Tràm đối mặt với căn bệnh trầm cảm đáng sợ

Những ngày gần đây, Hương Tràm đang trở thành cái tên gây chú ý khi chia sẻ về việc bị stress và áp lực từ công việc, nữ ca sĩ đã bị trầm cảm và thường xuyên tự bóc da tay đến chảy máu.

huong_tram_3

Sau khi nhận nhiều lời động viên, khuyên bảo từ khán giả và những đồng nghiệp thân thiết, mới đây, cô nàng đã tung ra ca khúc mới “Live for this moment” nói về cuộc sống của chính cô. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết tặng Hương Tràm nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của nữ ca sĩ.

huong-tram-lot-ta-chuoi-ngay-bi-bach-khi-duong-dau-voi-ap-luc-du-luan-bi-nguoi-yeu-trach-moc-trong-mv-moi-2018-11-08-06-38

Nội dung bài hát xoay quanh một người nghệ sĩ nổi tiếng, tuy tỏa sáng trên sân khấu nhưng lại cô độc trong tình yêu và cuộc sống. Mặc dù vậy, những thông tin đời tư về cô luôn bị người ta đồn đoán và chia sẻ trên mạng xã hội mỗi ngày, từ việc “Hương Tràm buông bỏ tình yêu năm 17 tuổi” cho đến “Hương Tràm lấy chồng ở tuổi 24”... Bạn trai cô cũng không hề thấu hiểu, thường xuyên trách móc, giận hờn vì cô không dành nhiều thời gian ở bên anh, khiến nữ ca sĩ càng thêm áp lực.

Một người bạn trong êkip của nữ ca sĩ cho biết, câu chuyện của nhân vật trong MV cũng chính là những gì xảy ra với Hương Tràm ở ngoài đời. Mọi người trong êkip đều đoán ra cô đang gặp phải áp lực gì đó rất lớn, nhưng nữ ca sĩ lại không chia sẻ với bất cứ ai về điều này.

Được biết, dù đang vướng phải tình trang sức khoẻ và tâm lý không ổn định, nhưng Hương Tràm vẫn ra mắt MV mới và tiếp tục chạy show đến cuối năm. Đại diện của giọng ca “Em gái mưa” cho biết, cô sẽ sớm tổ chức liveshow riêng như lời hứa hẹn với khán giả từ trước đó.

1541670255-629-huong-tram-11-1541657873-width640height480_schema_article

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm vừa chia sẻ hình ảnh đôi bàn tay trầy trụa, da tay bong tróc. Đi kèm đó là dòng trạng thái khiến các fan của cô vô cùng lo lắng: "Làm sao ngưng việc này lại hả Tràm".

huongtram

Đại diện của Hương Tràm cho biết, thời gian gần đây nữ ca sĩ liên tục rơi vào trạng thái stress, căng thẳng đến mất ngủ. Mỗi lần như vậy, Hương Tràm đều tự mình bóc tay đến mức có lúc rỉ máu. Đây cũng chính là nguyên nhân trong một vài sự kiện gần đây hay khi chụp ảnh, nữ ca sĩ đều khéo che đi đôi bàn tay của mình.

Lời cảnh báo về dấu hiệu của bệnh trầm cảm

Dau-hieu-canh-bao-ban-mac-tram-cam-nhung-khong-he-biet-1-1522800640-552-width800height502

Tùy theo mỗi người sẽ có những dấu hiệu triệu chứng của bệnh trầm cảm khác nhau, có những người sẽ ăn nhiều hơn nhưng có người lại mất cảm giác ngon miệng và bỏ ăn hoặc có người sẽ ngủ rất nhiều, trong khi một số người lại bị khó ngủ hoặc mất ngủ. Ngoài ra còn một số biểu hiện phổ biến thường xuất hiện ở người bệnh trầm cảm như:

➤ Luôn cảm thấy mệt mỏi.

➤ Không thể tập trung vào bất cứ việc gì

➤ Thường đờ đẫn

➤ Luôn cảm thấy trống rỗng hoặc buồn mà không rõ nguyên nhân.

➤ Dễ bị kích động, lo lắng, hoảng hốt, vô vọng, tội lỗi.

➤ Mất hứng thú trong cuộc sống, công việc, các mối quan hệ và cả sinh hoạt tình dục.

➤ Thường gặp những vấn đề về sức khỏe như đau đầu, đau bụng hoặc hệ tiêu hóa không ổn định.

➤ Khi bệnh trầm cảm trở nên nghiêm trọng người bệnh thường có những hành động dại dột thậm chí là tự tử.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link