Quang Vinh lần đầu công khai ảnh bố sau khi phủ nhận thông tin là thiếu gia nhà giàu

( PHUNUTODAY ) - Đây là một trong những lần hiếm hoi nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh gia đình sau những đồn đoán xuất thân “trâm anh thế phiệt”

Mới đây trên instagram, Quang Vinh bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng bố của mình. Dễ dàng nhận ra hai bố con có nhiều nét khá giống nhau. Dòng caption "Dad & son night 23/7" cho thấy "hoàng tử sơn ca" đã có một bữa ăn thân mật cùng với bố của mình tối cùng ngày. Đây là một trong những lần hiếm hoi nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh gia đình sau nhiều đồn đoán là thiếu gia con nhà giàu trước đó. 

Quang Vinh đăng ảnh chụp cùng bố sau những đồn đoán là thiếu gia nhà giàu.

Quang Vinh đăng ảnh chụp cùng bố sau những đồn đoán là thiếu gia nhà giàu.

Trước đó vài ngày, ca sĩ Quang Vinh đã chia sẻ dòng trạng thái lên tiếng về những thông tin chưa đúng sự thật mà trước nay mọi người hiểu lầm về mình. Anh cho biết: “Vinh mong mọi người đừng hiểu lầm Vinh không phải nhà giàu, thiếu gia như các báo đang đăng, thực sự rất là bình thường như mọi người thôi, các thông tin sai đang ảnh hưởng đến Vinh”. Nam ca sĩ khẳng định, bản thân không phải con nhà đại gia gì cả, anh từng tâm sự gia đình tan vỡ, ba mẹ ly dị, hiện giờ mỗi thành viên đang có cuộc sống riêng bình thường.

sao-tuoi-tuat-noi-gi-ve-nam-moi-2018-48-.9591

Nam ca sĩ cũng đã chia sẻ cả gia đình ai cũng bị hiểu lầm nên cũng khá ảnh hưởng đến cuộc sống. Dù anh không thích nói nhiều chỉ thích âm thầm làm việc, “nhưng đôi khi im lặng lại có những thông tin sai cũng tội cho mình” nên Quang Vinh quyết định lên tiếng để làm rõ những hiểu lầm của mọi người với cuộc sống của anh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn