Hương Tràm và Mai Tài Phến chia tay sau 1 tháng yêu nhau?

( PHUNUTODAY ) - Mai Tài Phến đã chính thức lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ tình cảm giữa anh với Hương Tràm.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Mai Tài Phến đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của anh với Hương Tràm. Theo đó, nam diễn viên cho biết, anh với giọng ca "Em gái mưa" cũng chưa hẳn là tình yêu. Hai người mới chỉ ở mối quan hệ tìm hiểu nhau, chứ không phải là tình yêu say đắm.

Mai Tài Phến

Mai Tài Phến

Mai Tài Phến thừa nhận, anh thích Hương Tràm vì cô gái trẻ ấy hát hay, đầy bản lĩnh. Hương Tràm cùng với đạo diễn Kawaii, ca sĩ Mỹ Tâm và chương trình Gương mặt điện ảnh đã giúp anh thành công. Làm việc với Hương Tràm, Mai Tài Phến thấy học hỏi được ở cô nhiều điều. Không phải người trẻ nào cũng làm được như thế.

Dù ấn tượng mạnh với Hương Tràm như vậy nhưng cả hai không tiếp tục tiến tới tình yêu là do không có thời gian cho nhau. Tuổi này cả hai còn nhiều việc để làm, lo cho tương lai. Hai người đều suy nghĩ công việc tới khi nào ổn định thì mới nên yêu. Đồng thời, Mai Tài Phến cũng cho biết, anh chưa muốn quen ai ở thời điểm này.

Nam diễn viên bày tỏ, cả hai người đều tự ngầm hiểu nên dừng chuyện tình cảm lại. Tuy không tiếp tục nhưng hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Mai Tài Phến và Hương Tràm dính nghi vấn hẹn hò.

Mai Tài Phến và Hương Tràm dính nghi vấn hẹn hò.

Mai Tài Phến cho biết, tính anh khi yêu ai là phải dành thời gian cho ai đó chứ không phải đi làm suốt, không quan tâm chăm sóc nhau. Bây giờ, đi làm về mệt, anh đi chơi không được. Công việc chưa xong thì tình yêu cũng không thành công được.

MV "Em gái mưa" của Hương Tràm sau khi ra mắt đã trở thành hit lớn trong những ngày vừa qua. Giai điệu dễ nghe và lời bài hát đánh đúng tâm lý phổ thông của người trẻ đã giúp ca khúc tạo nên hiệu ứng lan toả trong khán giả. Nhờ đó, tên tuổi của Mai Tài Phến – người đóng vai nam chính của MV đã được cộng đồng mạng tìm kiếm. Hình ảnh thầy giáo đẹp trai mặc sơ mi trắng chở cô học trò nhỏ dưới mưa khiến nhiều thiếu nữ thổn thức vì quá lãng mạn.

Tuy nhiên, sau sự thành công của MV "Em gái mưa", Mai Tài Phến cũng bị nghi đang hẹn hò cùng Hương Tràm. Cả hai bị bắt gặp vài lần xuất hiện cùng nhau. Song điều đáng nói, Hương Tràm không ngần ngại ôm lấy tay của nam diễn viên vô cùng thân mật giữa chốn đông người. Cả hai ngồi cạnh nhau trong rạp chiếu phim, không ngừng trao cho nhau ánh mắt tình tứ và liên tục trò chuyện, cười đùa.

Thời điểm đó, cả hai đều từ chối trả lời mọi câu hỏi từ giới truyền thông./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link